Động thái lạ của Nhật Lê trước trận Việt Nam

  • 06/09/2019 10:37:00

Động thái lạ của Nhật Lê trước trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng đồng loạt gọi tên Quang Hải

 

Hiện tại, Quang Hải đang cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào 19h ngày mai - 5/9.

Giữa lúc chân sút Hà thành đang vất vả tập luyện, không ít người tò mò về việc Nhật Lê có xuất hiện tại Thái Lan để cổ vũ cho bạn trai như cách mà trước đó cô từng làm. Dù chưa rõ hot girl Quảng Nam có sang Thái Lan để tiếp sức cho Quang Hải hay không, nhưng ngay trước thềm trận cầu tâm điểm - cô nàng đã có động thái gây nhiều chú ý.

Động thái lạ của Nhật Lê trước trận Việt Nam

Động thái lạ của Nhật Lê trước trận Việt Nam - Thái Lan, dân mạng đồng loạt gọi tên Quang HảiCụ thể, Nhật Lê đã đăng tải dòng trạng thái "thả thính" cực chất trên trang cá nhân thay cho lời cổ vũ tinh thần gửi đến Quang Hải mà cô từng làm trong quá khứ. "Không muốn đen thì phải tránh nắng. Không muốn say nắng thì tránh em ra", Nhật Lê viết. Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc diện thời trang quyến rũ, tự tin khoe vòng một lên size mặc dù bản thân đang giảm cân.

Động thái lạ của Nhật Lê trước trận Việt Nam

Chỉ hai câu "thả thính" của Nhật Lê, cái tên Quang Hải được réo lên liên tục

Động thái mới của Nhật Lê thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh xắn, vóc dáng gợi cảm, không ít cư dân mạng liên tục gọi tên Quang Hải vì buồn thay cho chàng cầu thủ và tiếc cho chuyện tình đẹp của cặp đôi. Sự vô tư của Nhật Lê giữa thời điểm nhạy cảm càng khiến những người theo dõi thêm hoài nghi về tin đồn rạn nứt tình cảm với Quang Hải là có cơ sở.

 

Nguồn ngoisao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Động thái lạ của Nhật Lê trước trận Việt Nam - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều