TRACY TRINH - CÔ NÀNG BEAUTY BLOGGER KÍN TIẾNG VỪA LỌT TOP 30 ASIA INFLUENCERS LÀ AI?

  • 13/10/2022 08:29:45

Được ưu ái lựa chọn trở thành Đại diện Việt Nam nhận giải thưởng Asia Top 30 Influencers 2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Tracy Trinh khiến nhiều người bất ngờ và tìm hiểu sâu về cô nàng xinh đẹp này.

Tracy Trinh tại Asia Top 30 Influencers 2022

Asia Top 30 Influencers 2022 là giải thưởng thuộc khuôn khổ Tuần lễ Làm đẹp Châu Á 2022 (Với tên gọi Beautiful Journey Beautiful Seoul 2022) là một trong 5 tuần lễ về làm đẹp lớn nhất châu Á, đây cũng chính là sự kiện Beauty lớn nhất tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc trong năm 2022. Beautiful Journey Beautiful Seoul 2022 diễn ra từ 27.9 - 1.10 tại thành phố Seoul nhằm giới thiệu những sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất từ các thương hiệu làm đẹp hàng đầu châu Á và Thế giới.

Tracy Trinh từng có 2 năm du học tại Hàn Quốc, việc được tiếp xúc nhiều với văn hóa, thời trang Hàn Quốc, tinh thần làm đẹp trong cô ngày càng mạnh mẽ, chính vì vậy nên cô đã lựa chọn công việc trở thành một Beauty Blogger để lan toả tinh thần đó lớn hơn tới các cô gái Việt Nam.. “Mình đoán rằng nhiều cô gái trẻ cũng giống mình, khi được tiếp thêm động lực làm đẹp thì sẽ tự tin hơn thể hiện bản thân nhiều hơn. Và Tracy ở đây để tiếp thêm động lực cho tất cả mọi người.”

Tracy Trinh tại Studio ghi hình 1 show làm đẹp tại Hàn Quốc

Trên trang cá nhân, Tracy Trinh liên tục đăng tải loạt ảnh với nhiều phong cách khác nhau, "đốn tim" fans bởi nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của Tracy Trinh trong chuyến công tác tại Hàn Quốc:

Thanh Mai

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

TRACY TRINH - CÔ NÀNG BEAUTY BLOGGER KÍN TIẾNG VỪA LỌT TOP 30 ASIA INFLUENCERS LÀ AI? - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều