Cơm suất, nước C sủi lạnh tiếp sức sĩ tử tại Thái Bình

  • 01/07/2023 11:54:39

Những suất cơm nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng được chuẩn bị để tiếp sức sĩ tử tại điểm thi Trường THPT Lý Bôn, tỉnh Thái Bình.

 

Cơm suất, nước C sủi lạnh tiếp sức sĩ tử tại Thái Bình

Những suất cơm miễn phí "tiếp sức" cho các sĩ tử tại điểm thi Trường THPT Lý Bôn, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình

Trưa 28-6, sau khi kết thúc môn thi ngữ văn của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 cũng là lúc các tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tất bật chuẩn bị các suất cơm nóng hổi miễn phí để "tiếp sức" cho những thí sinh ở xa, không tiện về nhà ở điểm thi Trường THPT Lý Bôn.

Ông Ngô Văn Thảo - chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư - cho biết công tác hỗ trợ, tiếp sức cho thí sinh đã được lên kế hoạch cụ thể từ trước. Theo đó, các tình nguyện viên được huy động có mặt từ sáng sớm trong tất cả các ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, phục vụ nước C sủi lạnh miễn phí cho thí sinh và người nhà.

Cơm suất, nước C sủi lạnh tiếp sức sĩ tử tại Thái Bình

Các suất cơm được chuẩn bị đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm dành cho các sĩ tử

"Sau buổi thi sáng 28-6, do nhiều thí sinh ở xa và điều kiện điểm thi ở vùng nông thôn nên không thể có nhà hàng, quán xá... như thành thị nên chúng tôi kêu gọi nhà hảo tâm và các tình nguyện viên phục vụ cơm trưa miễn phí cho 66 thí sinh hệ giáo dục thường xuyên thi tại điểm thi Trường THPT Lý Bôn" - ông Thảo cho hay.

Theo ông Thảo, việc chuẩn bị các suất cơm miễn phí cho những thí sinh có nhu cầu sẽ được thực hiện trong buổi trưa của cả ba ngày thi. Các suất ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm để các sĩ tử có sức khỏe tốt tham gia kỳ thi đạt kết quả tốt nhất.

Cơm suất, nước C sủi lạnh tiếp sức sĩ tử tại Thái Bình

Ngoài các suất cơm miễn phí, sĩ tử còn được phục vụ nước C sủi lạnh

Cơm suất, nước C sủi lạnh tiếp sức sĩ tử tại Thái Bình

Bí thư Trung ương Đoàn thăm sinh viên Tiếp sức mùa thi

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách làm sáng tạo của sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi tại TP.HCM.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Nguồn tuoitre.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Cơm suất, nước C sủi lạnh tiếp sức sĩ tử tại Thái Bình - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều