Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng “Nhớ ơn đấng sinh thành”

  • 20/08/2022 09:15:30

Tháng 7 âm lịch - một mùa Vu Lan nữa lại về, đây là dịp Lễ để cho những người con bày tỏ tấm lòng biết ơn đến bậc sinh thành. Thế nhưng, có những người con chỉ có thể lặng lẽ cài lên áo bông hồng trắng mong manh…

 

Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng tên thật là Tô Ngọc Vũ đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc công ty TNHH MTV Khách sạn Du lịch Vận tải Vũ Linh. Xuất thân là một người kinh doanh, cuộc đời anh cũng trải qua nhiều thăng trầm và biến cố trong cuộc sống. Theo chia sẻ, anh là người đeo trên ngực cành hoa hồng nhạt. Nên đến độ Vu Lan về, anh luôn trào dâng những ký ức về tuổi thơ bên mẹ.

Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng “Nhớ ơn đấng sinh thành”

Hình ảnh Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng 

Là người đã từng nếm trải đủ hương vị “ngọt- bùi - cay - đắng" của cuộc đời. Anh thường xuyên viết lên những tác phẩm nói về cha mẹ, con cái bằng chính trải nghiệm của bản thân hay được chia sẻ từ bạn bè thân thiết. Trong đó, có những câu chuyện khiến chúng ta phải xúc động: Một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, buộc người con phải đi xa xứ để tìm kiếm tương lai. Thế nhưng, công việc và cuộc sống xô bồ ngoài kia cứ cuốn ta đi, khiến ta chưa kịp nói được câu yêu thương với “cha mẹ” thì đã không còn cơ hội, nhiều lúc nhìn cảnh gia đình người khác đoàn tụ, vui vẻ mà cảm thấy chạnh lòng.

Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng, ra mắt album “Lời ca dâng đấng sinh thành” do chính anh sáng tác không chỉ mang lại giá trị nghệ thuật về mặt hình ảnh và âm thanh, mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhằm nhắc nhở chúng ta “Nhớ ơn đấng sinh thành”. Vì cha mẹ là người luôn yêu thương, sẵn sàng hy sinh, che chở và chấp cánh cho con vượt qua những khó khăn và chông gai trong cuộc sống. Hãy làm tròn bổn phận của một người con, sống tốt nên người đó là những điều mong mỏi của những bậc làm cha, làm mẹ.

Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng “Nhớ ơn đấng sinh thành”

Bìa chính Album Vu Lan “Lời ca dâng đấng sinh thành” do chính anh sáng tác và trình bày cùng với ca sĩ Thạch Thảo Với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, anh luôn muốn cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng và xã hội qua lời ca tiếng hát. Chính vì thế, chúng ta không khó để tìm kiếm những tác phẩm ý nghĩa của anh trên mạng xã hội như: Đồng tiền vạn năng, Nỗi nhớ người xa xứ 2, Thanh xuân của mẹ là con, Con là niềm hạnh phúc 1 & 2, Cuộc đời sương gió…

Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng “Nhớ ơn đấng sinh thành”

Hình ảnh hậu trường Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng thực hiện quay hình tại sân khấu Utivi Media 

Mùa Vu Lan đã đến, được cài lên ngực bông hoa đỏ thắm là ước ao của nhiều người. Thế nhưng, với những người con cài bông hồng nhạt hay bông trắng là nỗi đau không bao giờ nguôi. Dù trên đường đời có bao nhiêu trắc trở, phận làm con phải nhớ câu: Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra. Đó là tất cả tâm tư tình cảm, nhiệt huyết của Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng khi thực hiện album Lời ca dâng đấng sinh thành.

Nguồn www.doisongphapluat.com

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Ca, nhạc sĩ Vũ Hoàng “Nhớ ơn đấng sinh thành” - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều