Bàn ủi hơi nước đứng giải quyết được nhiều vấn đề của cô nàng ngại ủi quần áo

  • 21/11/2019 20:19:10

Chọn đúng "trợ thủ", việc ủi đồ sẽ không còn là việc khó nhằn. Một chiếc bàn ủi hơi nước đứng BlueStone với ưu điểm "nhanh, mạnh, dễ dàng" sẽ giúp các cô nàng không phải loay hoay cả buổi bên chồng quần áo…

5 chế độ phun hơi phù hợp từng loại vải khác nhau, không còn nỗi lo quần áo bị hư tổn

Là con gái thì tủ quần áo chắc chắn sẽ rất đa dạng với nhiều chất liệu và kiểu dáng, từ trang phục đi làm như sơ mi, quần tây, áo dài cho đến những chiếc áo đầm, áo đính cườm, đầm voan hay xếp pli cầu kỳ… với đủ các chất liệu từ lụa, len, nhung đến cotton, polyester, nỉ… Vì vậy việc sử dụng bàn ủi nhiệt thông thường sẽ rất dễ làm hỏng, khó ủi hoặc thậm chí không ủi được những trang phục mỏng, nhung, thun, xếp nhiều pli, đính nhiều cườm hạt. Tâm lý các nàng cũng ngại đem ra tiệm giặt ủi vì không yên tâm giao cái đầm "cưng" cho người khác vì sợ họ làm hỏng hay cần ngay chiếc áo "hiệu" cho buổi tiệc tối.

Hiểu được điều đó, BlueStone đã giới thiệu đến thị trường bàn ủi hơi nước đứng công suất 1900W, cùng với 5 chế độ phun hơi phù hợp với nhiều loại vải khác nhau, giúp việc ủi thẳng nhanh hơn và dễ dàng hơn, không còn nỗi lo ủi đồ bị quá nhiệt làm hỏng đồ, vải bị biến dạng.

Bàn ủi hơi nước đứng giải quyết được nhiều vấn đề của cô nàng ngại ủi quần áo - Ảnh 1.

Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone với 5 chế độ phun hơi phù hợp với nhiều loại vải khác nhau

Cô nàng hiện đại muốn việc ủi đồ cũng phải thanh lịch và là trải nghiệm vui vẻ

Ngồi lâu để ủi quần áo theo cách cũ, không ít người bị đau lưng và xem việc ủi đồ là một công việc nhàm chán. Việc thử nghiệm bàn ủi hơi nước đứng như BlueStone sẽ đem lại cảm giác hoàn toàn khác, bởi tư thế sử dụng dễ dàng lại nhanh chóng.

Chiếc bàn ủi hơi nước đứng BlueStone có tay cầm nhẹ, dễ dàng điều khiển cùng găng tay cách nhiệt, sẽ giảm thiểu nguy cơ gây bỏng hay làm cháy quần áo.

Người dùng chỉ cần treo quần áo lên giá đỡ và lướt đầu ủi nhanh trên quần áo, nhờ lực phun hơi mạnh làm mềm sợi vải, quần áo sẽ nhanh chóng được phẳng phiu. Bàn ủi lướt êm ái trên nền vải, các nàng sẽ không còn cảm thấy căng thẳng mà có thể vừa ủi vừa nghe nhạc, xem tivi hoặc "tám điện thoại" với cô bạn thân.

Bàn ủi hơi nước đứng giải quyết được nhiều vấn đề của cô nàng ngại ủi quần áo - Ảnh 2.

Màu sắc sang trọng cùng kiểu dáng tiện dụng, nhỏ gọn, bàn ủi hơi nước đứng GSB 3951 sẽ giúp thời gian ủi đồ không còn là sự "chịu đựng" nữa mà sẽ là trải nghiệm dễ chịu cho người dùng.

 

Đồng thời, các nàng sẽ dễ dàng đề nghị được sẻ chia việc nhà vì với sự dễ dàng sử dụng của bàn ủi hơi nước đứng BlueStone, không khó để các ‘đấng mày râu’ đồng ý chia sẻ việc nhà với mình, bởi nhiệm vụ ủi đồ không còn là "nhiệm vụ khó khăn" mà chỉ có phụ nữ mới làm được.

Bàn ủi hơi nước đứng giải quyết được nhiều vấn đề của cô nàng ngại ủi quần áo - Ảnh 3.

Lựa chọn công cụ thông minh cho việc nhà cũng là cách để người nội trợ giải phóng chính mình, cho mình thêm thời gian và năng lượng để tận hưởng cuộc sống, chăm sóc mái ấm ở những khía cạnh quan trọng hơn.

Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 là mẫu bàn ủi hơi nước đứng mới nhất đến từ thương hiệu điện gia dụng BlueStone, chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 3.690.000 đồng. Bí quyết công nghệ của BlueStone nằm ở mức công suất cao và chế độ gia nhiệt kép, giúp làm nóng nhanh, phun hơi mạnh liên tục mang lại ưu điểm "Nhanh, Mạnh, Dễ dàng", BlueStone với 5 chế độ nhiệt, phân theo từng loại chất liệu, từ mỏng như lụa tới dày như nỉ phù hợp cho nhiều loại vải, trang phục đa dạng khác nhau.

Tiến Luật

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Bàn ủi hơi nước đứng giải quyết được nhiều vấn đề của cô nàng ngại ủi quần áo - Công Nghệ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều