Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An

  • 16/11/2022 16:01:03

Tại lễ trao giải này, Đảo Ký Ức Hội An được đánh giá là điểm đến giải trí hàng đầu với chương trình biểu diễn thực cảnh đẹp và hoành tráng hàng đầu thế giới. Chương trình biểu diễn thực cảnh đẹp và hoành tráng, với 5 màn trình diễn đầy thăng hoa của gần 500 diễn viên, trên sân khấu thực cảnh rộng 25.000m

 

cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. “Ký Ức Hội An” đã được hãng thông tấn Reuters vinh danh là “Show diễn đẹp nhất thế giới” và được dẫn tin bởi nhiều tờ báo quốc tế khác.

Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An

Bà Thân Thị Thu Huyền - CEO Đảo Ký ức Hội An lên nhận giải thưởng “Hoian Memories Land - World Leading entertaiment destination 2022” - Ảnh: Đảo Ký Ức Hội An

Đảo Ký Ức Hội An toạ lạc tại khu bãi bắp Cẩm Nam, TP. Hội An, tỉnhQuảng Nam. Với diện tích rộng trên 10 hecta, nằm giữa sông Hoài thơ mộng, Đảo Ký Ức Hội An là quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - văn hóa độc đáo, tiên phong trong xu hướng du lịch và giải trí trên nền tảng văn hóa - nghệ thuật, kiến tạo không gian du lịch xanh, hướng đến hệ sinh thái du lịch văn hóa bền vững. Đảo Ký Ức Hội An bao gồm 3 phân khu chính: Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An - tái hiện lại 400 năm Hội An thăng trầm; Công viên văn hóa chủ đề tiên phong tại Việt Nam - Ấn tượng Hội An và Hoi An Memories Resort & Spa - nơi tạo nên một định nghĩa mới về nghệ thuật của dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí.

Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An

Đảo Ký Ức Hội An

Tiên phong trong xu hướng xây dựng tổ hợp du lịch - giải trí trên nền tảng văn hóa - nghệ thuật, Đảo Ký Ức Hội An là bản hòa ca nghệ thuật đặc sắc với những yếu tố nghệ thuật nổi bật. Với khối kiến trúc đồng nhất trong việc thể hiện một thương cảng Faifo phồn thịnh của thế kỷ XVI-XVII, mang đến cho du khách cảm nhận chân thực nhất trong việc tái hiện lịch sử và văn hóa của một vùng đất di sản.

Nổi bật giữa sông Hoài, Hoi An Memories Resort & Spa mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng và giải trí đầy cảm xúc, không chỉ bởi vị trí độc đáo, mà còn bởi hệ thống dịch vụ đẳng cấp, trong không gian đậm chất nghệ thuật.

Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An

Hoi An Memories Resort & Spa - Ảnh: Đảo Ký Ức Hội An

Toàn bộ quần thể Đảo Ký Ức Hội An được ví như một con thuyền đưa du khách về với cảng Faifo phồn thịnh rực rỡ. Với lối kiến trúc, cùng các hoạt động nghệ thuật, các minishow và đặc biệt là chương trình biểu diễn thực cảnh Ký Ức Hội An, toàn bộ văn hóa và lịch sử của vùng đất di sản được tái hiện một cách độc đáo, nâng tầm các trải nghiệm giải trí của du khách.

Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An

Công viên Ấn tượng Hội An - Ảnh: Đảo Ký Ức Hội An

Tại Ký Ức Hội An, các hoạt động giải trí được nâng tầm, đánh thức mọi giác quan và cảm xúc. Đặc biệt, ẩm thực tại đây được nâng tầm tinh hoa, quy tụ hồn cốt ẩm thực của miền Trung, đồng thời vẫn giữ được tính đa dạng khi phục vụ du khách những món ngon từ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An

Show thực cảnh “Ký Ức Hội An”

Trước đó, năm 2019, Ký Ức Hội An đã được trình chiếu tại Quảng trường Thời đại - NewYork. Sau 4 năm ra mắt, show diễn đã trải qua hơn 2.000 lượt trình diễn và thu hút khoảng 2 triệu lượt khách, tạo nên dấu ấn nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế.

Với chiến thắng trong hạng mục “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022” (World leading entertaiment destination 2022) của “World Travel Awards”, Đảo Ký Ức Hội An đã thể hiện tình yêu với văn hóa Việt, ý chí muốn bảo tồn và quảng bá văn hóa - nghệ thuật Việt Nam ra thế giới.

Hà OanhNguồn: Đảo Ký Ức Hội An

     

Nguồn www.phunuonline.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Toàn cảnh Đảo Ký Ức Hội An - Du Lịch

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều