Tài tử xứ Hàn bị tố hò hẹn 5 phụ nữ cùng một lúc

  • 11/02/2023 10:41:27

(Dân trí) - Dư luận xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin một tài tử xứ Hàn bị tố quan hệ với 5 người phụ nữ khác nhau, trong đó có hai người phụ nữ đã có gia đình.

 

Ngày 10/2, thông tin một nam diễn viên kiêm ca sĩ 41 tuổi cặp kè với phụ nữ có gia đình bùng nổ trên truyền thông Hàn Quốc. Đài SBS (Hàn Quốc) tung ra loạt bằng chứng về vụ việc này từ ngày 7-9/2.

Nhân vật chính của vụ việc là nam diễn viên Choi Jung Won (41 tuổi). Anh bị tố qua lại với 5 người phụ nữ cùng lúc. Trong số đó, 2 người phụ nữ đã có chồng và một sao nữ hàng đầu thuộc nhóm nhạc Kpop nổi tiếng.

Tài tử xứ Hàn bị tố hò hẹn 5 phụ nữ cùng một lúc

Tài tử Hàn Quốc - Choi Jung Won bất ngờ bị tố có quan hệ tình cảm với 5 phụ nữ cùng một lúc (Ảnh: BNT).

Theo thông tin của đài SBS (Hàn Quốc), Choi Jung Won bị tố ngoại tình với một người phụ nữ có chồng (cô A) và bị chồng cô ta khởi kiện. Ngày 9/2, phóng viên giải trí kiêm YouTuber nổi tiếng Lee Jin Ho thông tin về việc Choi Jung Won bị chồng của tình nhân đâm đơn kiện. Lee Jin Ho cũng hé lộ việc Choi Jung Won qua lại cùng lúc với 3 cô gái độc thân khác.

Chồng của cô A tiết lộ, vợ anh và Choi Jung Won quan hệ từ tháng 5 năm ngoái và đưa ra bằng chứng là loạt tin nhắn giữa hai người. Anh viết: "Một người từng là ngôi sao hàng đầu và thần tượng đã cố liên lạc với vợ tôi. Ngày nào anh ta cũng gọi cho vợ tôi và bày tỏ tình cảm với cô ấy. Thậm chí, anh ta còn đưa vợ tôi về nhà".

Choi Jung Won phủ nhận cáo buộc cặp kè với phụ nữ có gia đình (Ảnh: SBS).

Đáp lại cáo buộc của chồng A, Choi Jung Won lên tiếng phủ nhận: "Tôi chỉ đi ăn với người chị thân thiết từ nhỏ thôi mà. Tôi gặp chị cũng là để hỏi thăm sức khỏe".

Phía Choi Jung Won tuyên bố sẽ khởi kiện chồng của A vì tội phỉ báng. Trước vụ việc ầm ĩ, cô A đã lên tiếng trả lời phỏng vấn của đài SBS và Hankook Ilbo. Tại đây, cô A khẳng định chồng mình bóp méo nhiều thông tin, phủ nhận cáo buộc ngoại tình với Choi Jung Won và tố chồng bạo hành.

"Chồng tôi khẳng định tôi nhiều lần gặp gỡ Choi Jung Won và liên lạc với nam diễn viên này hàng ngày nhưng đây là thông tin không đúng sự thật. Chứng ghen tuông của chồng tôi ngày càng trở nên tồi tệ. Tôi chỉ đăng ảnh chụp chung với Choi lên profile tin nhắn, tối đến anh ta kéo tôi vào phòng và đe dọa tôi. Đến con trai tôi cũng sợ hãi trước hành động của bố", cô A nói.

Người phụ nữ có gia đình vướng nghi vấn hò hẹn với Choi Jung Won lên tiếng phủ nhận (Ảnh: KBS).

Được biết, cô A dự định làm đơn ly hôn chồng. Theo cô A, cô chỉ gặp gỡ và đi ăn với Choi 3 lần. Trong đó có một lần nam diễn viên này đến nhà cô để đi vệ sinh nhờ và nhanh chóng ra về. Cô A khẳng định không có mối quan hệ bất chính với Choi Jung Woo.

Ngay sau đó, một cô gái giấu tên được gọi là B bất ngờ đăng đàn khẳng định qua lại với nam diễn viên này trong 4 năm. Cô viết: "Choi Jung Won qua lại với nhiều cô gái là có mục đích".

Một trong số những cô gái hẹn hò với Choi Jung Won cũng lên tiếng chia sẻ về cuộc sống tình cảm phức tạp của nam nghệ sĩ. Cô gái này phát hiện Choi Jung Won có quan hệ với một cô gái khác, thành viên của một nhóm nhạc xứ Hàn, khi phải chi tiền cho chuyến du lịch ở Mỹ của người tình và bạn gái.Cả 3 đã gặp mặt đối chất. Nữ ca sĩ tỏ ra hối hận và tự nguyện trả các khoản chi cho chuyến du lịch nước ngoài.

Choi Jung Won (phải) trong bộ phim Hoàng hậu Ki (Ảnh chụp màn hình).

Choi Jung Won, sinh năm 1981, từng hoạt động trong nhóm nhạc thần tượng UN ra mắt năm 2000. Năm 2005, nhóm chính thức tan rã. Từ đó, anh chuyển hướng sang làm diễn viên và góp mặt trong các tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Hoàng hậu Ki, Khách sạn bí mật, Healer, The Name...

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về quan điểm tình yêu, Choi Jung Won khẳng định không bao giờ qua lại với nhiều người phụ nữ cùng lúc. Vụ scandal tình cảm của Choi Jung Won đang là tâm điểm bàn tán của dư luận xứ Hàn.

Theo SBS/Hankook Ilbo

Nguồn dantri.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Tài tử xứ Hàn bị tố hò hẹn 5 phụ nữ cùng một lúc - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều