Rosé BlackPink

  • 03/07/2023 16:05:51

Rosé sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao lý tưởng 1,69m, vũ đạo chuyên nghiệp và giọng hát cuốn hút.

Rosé BlackPink

Rosé tên thật là Park Chaeyoung, sinh ngày 11/2/1997 tại Auckland, New Zealand. Bố mẹ cô là người Hàn Quốc. Khi lên 7 tuổi, gia đình cô chuyển đến Melbourne, Úc để định cư. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với chiều cao lý tưởng 1m69, Rosé được coi là một trong những thần tượng nổi bật nhất của thế hệ Gen 3 của K-pop.

Rosé BlackPink

Ngay từ nhỏ, Rosé đã được học hát, guitar, piano và biểu diễn trong dàn hợp xướng trong nhà thờ. Cô có khả năng nói 3 thứ tiếng Hàn, Nhật, Anh.

Rosé BlackPink

Năm 15 tuổi, Rosé tham gia cuộc thi tuyển chọn giọng hát của YG tại Sydney và chiến thắng trước hơn 700 thí sinh. Từ đó, cô trở thành thực tập sinh của YG và xuất hiện trong ca khúc Without You của G-Dragon cùng năm.

Rosé BlackPink

Sau 4 năm được đào tạo chuyên nghiệp, Rosé được công bố là thành viên cuối cùng của BlackPink.

Rosé BlackPink

Từ khi ra mắt với tư cách là thành viên BlackPink, cô đã được yêu mến bởi vẻ ngoài ngọt ngào và nhan sắc rạng rỡ.

Rosé BlackPink

Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, nét đẹp nữ tính, làn da trắng sáng không tỳ vết.

Rosé BlackPink

Nhan sắc của Rosé càng thăng hạng, nhiều lần trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Rosé BlackPink

Năm 2019, cô “gây thương nhớ” với loạt ảnh tại Coachella khoe trọn vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ ở tuổi 22.

Rosé BlackPink

Đáng chú ý, thân hình quyến rũ và vong eo con kiến giúp Rosé “cân” được mọi loại trang phục từ sexy đến cá tính.

Rosé BlackPink

Ngoài nhan sắc thu hút, ca sĩ còn có chất giọng khác biệt, độc đáo, xử lý hát live tốt, rõ ràng, phù hợp thị hiếu của giới trẻ. Nhờ giọng hát nổi bật, Rosé đảm nhận vị trí hát chính, góp phần mang lại thành công cho BlackPink với những ca khúc lọt top trending trong và ngoài nước.

Rosé BlackPink

Cô cũng sở hữu khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút và sang chảnh.

Rosé BlackPink

Sau 3 năm hoạt động, năm 2021, giọng ca chính BlackPink ra mắt MV solo 'On the ground', nằm trong single album đầu tay ‘-R-’. Ca khúc chủ đề ‘On the ground’ nhanh chóng lập nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng nhạc số trong và ngoài nước.

Rosé BlackPink

Với gương mặt xinh đẹp và thần thái sang chảnh, nữ thần tượng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng và là đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, Tiffany & Co...

Rosé BlackPink

Sở hữu tài năng và nhan sắc xinh đẹp, Rosé cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản lớn cùng loạt đồ hiệu đắt đỏ. Theo tờ Seoulspace, giá trị tài sản ròng của Roses hiện tại ước tính khoảng 8-10 triệu USD.

Rosé BlackPink

Giống như các thần tượng khác, đời tư của Rosé được nhiều người quan tâm. Năm 2021, Rosé và Mark Tuan (GOT7) vướng tin đồ hẹn hò xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông. Trước tin đồn này, nữ thần tượng giữ im lặng còn Mark Tuan viết trên trang cá nhân “Quá hài hước rồi, dừng lại ngay đi” để phủ nhận.

Rosé BlackPink

Năm 2023, người hâm mộ xôn xao với nghi vấn Kang Dong Won và Rosé đang hẹn hò. Cả hai bị soi nhiều lần dùng trang phục, phụ kiện giống nhau và xuất hiện chung sự kiện. Tuy nhiên, công ty quản lý của Rosé đã bác bỏ tin đồn này. Đến giờ, nữ ca sĩ yêu ai và có chuyện tình bí ẩn nào có lẽ chỉ cô là người rõ nhất.

Vân Oanh

Rosé BlackPink

BTC concert BlackPink khẳng định không tuồn vé chợ đenTrao đổi với VietNamNet, ban tổ chức concert Born Pink của BlackPink tại Hà Nội cho biết chưa công bố bất kỳ thông tin nào về sơ đồ chỗ ngồi và giá vé. Hoa hậu

Rosé BlackPink

Hoa hậu

Nguồn vietnamnet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Rosé BlackPink - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều