Quang Hà chi 11 tỷ đồng làm liveshow sau sự cố cháy sân khấu 2 năm trước

  • 15/04/2021 14:18:53

"Dù vé đã bán hết sạch nhưng tôi vẫn còn đang lỗ rất nhiều vì số tiền đầu tư cho liveshow khá lớn", nam ca sĩ chia sẻ.

>>>>>>> Doãn Quốc Đam - 'Thanh niên vàng trong làng mập mờ' ở 'Hướng dương ngược nắng' ngoài đời có bà xã xinh đẹp thế này

Ca sĩ Quang Hà vừa tổ chức họp báo ra mắt liveshow "Hà show". Liveshow này diễn ra vào ngày 8/5, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - nơi từng bị cháy cách đây 2 năm, ngay trước khi diễn ra liveshow "Không thể thay thế" (2019).

Quang Hà chi 11 tỷ đồng làm liveshow sau sự cố cháy sân khấu 2 năm trước

Quang Hà tiết lộ: "Thú thật làm liveshow không có lời. Sau show tôi lại tập trung chạy show để trả nợ, hay tiếp tục làm những show khác".

Về lý do vẫn chọn Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô làm nơi tổ chức liveshow dù đã từng thiệt hại đến 8 tỷ đồng cách đây 2 năm vì cháy, Quang Hà chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ, mình không làm gì sai thì lương tâm mình không việc gì phải sợ. Ngay cả chuyện tâm linh liên quan tới việc buổi tối hôm đó diễn ra rồi màsáng bị cháy sân khấu tôi cũng không quá lo sợ.

Dù việc bị cháy sân khấu là cực kì hiếm hoi xảy ra trong cuộc đời một người nghệ sĩ và tôi cũng nghĩ đó là điều rất đen đủi, nhưng cái gì đến thì tôi đón nhận thôi.

Được cái, trong những lúc tôi thê thảm nhất trong sự nghiệp thì bạn bè, đồng nghiệp luôn bên cạnh tôi. Lệ Quyên bay từ Sài Gòn ra để ôm tôi một cái. Tôi chỉ cần một sự trân trọng như thế là quá đủ để vượt qua giông bão.

Vì thế, tôi quyết định tổ chức liveshowchính tại Cung Việt Xô để chứng minh ý chí của mình, không gì có thể ngăn cản được mình. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi…"

Quang Hà chi 11 tỷ đồng làm liveshow sau sự cố cháy sân khấu 2 năm trước

Nam ca sĩ thể hiện một trong những bản hit của mình trên sân khấu.

Cũng tại buổi họp báo, Quang Hà tiết lộ tổng chi phí cho liveshow lên tới 11 tỷ đồng. Đạo diễn Hoàng Công Cường cho biết êkíp chú trọng đầu tư đạo cụ, thiết bị âm thanh, máy chiếu từ nước ngoài. Đạo diễn cho biết có tiết mục, riêng tiền bối cảnh tốn 500 triệu đồng.

"Dù vé đã bán hết sạch nhưng tôi vẫn còn đang lỗ rất nhiều vì số tiền đầu tư cho liveshow khá lớn. Tôi xác định làm liveshow không bao giờ có lời nhưng khán giả có quyền tận hưởng chương trình chất lượng. Sau đó, tôi lại chạy show, thực hiện những dự án âm nhạc khác để trả nợ", anh nói.

Quang Hà chi 11 tỷ đồng làm liveshow sau sự cố cháy sân khấu 2 năm trước

Quang Hà (cầm micro) bên Lệ Quyên (váy trắng), Minh Tuyết (trái) tại họp báo chiều 12/4.

Theo nam ca sĩ, trong liveshow anh dự định biểu diễn 30 ca khúc, được sắp xếp theo trình tự một câu chuyện tình, từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi động, bùng nổ. Ngoài những tác phẩm quen thuộc, anh thể hiện một số ca khúc mới như Mệt rồi em ơi, Mình xa nhau mùa đông... Ngoài Quang Hà, chương trình có sự tham gia của các khách mời Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Hồng Nhung…

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về lang sao Việt trên báo ngoisao.vn

dantri.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Quang Hà chi 11 tỷ đồng làm liveshow sau sự cố cháy sân khấu 2 năm trước - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều