Nhạc trưởng Lê Phi Phi mắc Covid-19

  • 02/06/2021 09:03:39

Nhạc trưởng Lê Phi Phi, con trai cố nhạc sĩ Hoàng Vân đã sụt gần 10 kg sau 15 ngày nằm viện chiến đấu với Covid-19.

>>>>>>>> Ngọc Trinh nói gì khi 'gây sốt' với nghi vấn lấn sân làm ca sĩ?

Trên Facebook cá nhân, nhạc trưởng Lê Phi Phi bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh nằm trên giường bệnh cùng với dòng nhắn gửi: "Ngày Covid- 19 thứ 15. Tôi không giống tôi? Chỉ còn lại tinh thần và đôi mắt".

Nhạc trưởng Lê Phi Phi cho biết, anh mắc Covid-19 và hiện điều trị tại Bệnh viện bệnh truyền nhiễm thuộc Đại học Saints Cyril và Methodius tại Skopje, Macedonia. Sau 15 ngày chiến đấu với dịch bệnh dù sụt gần 10 kg nhưng sức khỏe của anh đã ổn định, tiến triển tốt.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mắc Covid

Nhạc trường Lê Phi Phi trên giường bệnh (Ảnh: Facebook Fifi Le).

Bên dưới chia sẻ của nhạc trưởng Lê Phi Phi, nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc anh sớm bình phục và trở lại với công việc.

Trước đó, cũng trên trang facebook của mình, nhạc trưởng Lê Phi Phi chia sẻ lại video trích đoạn buổi hòa nhạc mừng Lễ Phục sinh mà anh trình diễn cùng dàn nhạc Macedonian Philharmonic vào năm 2013. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn tới nhân viên y tế đang làm việc ngày đêm chống Covid-19…

"Chúc mừng lễ Phục sinh 2021 cho tất cả các bạn người Macedonia! Xin Chúa ban cho các bạn sức khỏe, tình yêu và sự bình an trong tâm hồn! Thay mặt cho một trong những bệnh nhân hiện đang mắc Covid-19, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bệnh viện Truyền nhiễm thủ đô Skopje, Macedonia, và tất cả các nhân viên y tế trong nước, những người đã ngày đêm quên mình cứu từng mạng sống con người! Xin Chúa ban mọi người nhiều sức khỏe và hạnh phúc! Tôi tin tưởng vào các bác sĩ!", anh viết.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mắc Covid

Thành danh ở nước ngoài và có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc nước nhà, Lê Phi Phi là gương mặt rất đáng kể trong lịch sử âm nhạc Việt Nam hiện đại.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc tại Hà Nội, cha là nhạc sĩ cố nhạc sĩ Hoàng Vân.

Anh tốt nghiệp Học viện Tchaikovsky (nay là Học viện Âm nhạc Moskva) của Nga năm 1995. Sau đó, anh thường xuyên thực hiện nhiều buổi biểu diễn ở châu Âu. Hơn 20 năm nay, anh thường xuyên về Việt nam cộng tác, chỉ huy nhiều chương trình khác nhau với nhiều dàn nhạc giao hưởng, nhà hát trong nước…

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về sao viet trên báo ngoisao.vn

dantri.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mắc Covid-19 - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều