Mr Sun và bí ẩn 'thần dược sung sướng' của người Bantu Châu Phi

  • 29/11/2019 09:40:05

Suốt nhiều thế kỷ qua, cây Yohimbe của thổ dân Bantu ở Châu Phi được coi như “thần dược” phòng the, giúp đàn ông cải thiện hiệu suất tình dục. Y học hiện đại cũng đã chứng minh được hiệu quả của Yohimbe trong việc tăng cường sinh lý cho nam giới. Yohimbe đã được ứng dụng trong viên uống Mr Sun và mang lại hiệu quả vượt trội cho sản phẩm này.

Yohimbe là cây gì?

Yohimbe là một loài thảo mộc quý hiếm, chỉ sinh trưởng được với khí hậu đặc trưng của khu vực phía Tây Phi, nhiều nhất ở Cameroon, Gabon, Nigeria và Zaire. Một cây Yohimbe cần đến 10 năm để đạt được sự tăng trưởng đầy đủ của các hoạt chất trong đó. Người ta thu hoạch bằng cách tước vỏ cây, sau đó cây bắt đầu chết. Chính vì vậy, cây Yohimbe đang có nguy cơ bị tuyệt chủng do sự khai thác quá mức.

Từ xa xưa, người bản địa sử dụng vỏ cây Yohimbe với nhiều công dụng như tăng ham muốn, kích thích tình dục, cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường sức mạnh cho các chiến binh trước mỗi trận chiến để cải thiện sức khoẻ, sự dũng cảm và sức chiến đấu không mệt mỏi. Vỏ cây Yohimbe sẽ được nghiền nát và dùng trực tiếp hoặc trộn với các thảo dược khác để thành phương thuốc viagra tự nhiên, hoặc chế biến thành chè, cao hoặc bào chế dạng viên.

Vỏ cây Yohimbe phát huy hiệu quả khi sử dụng trước khi quan hệ 1-3 giờ, có thể dùng hàng ngày để điều trị chứng rối loạn cương dương

Y học hiện đại nói gì về công dụng của Yohimbe với sinh lý nam?

Theo các chuyên gia nam học, vỏ cây Yohimbe chứa tới 6% alkaloid, 10-15% trong số đó là yohimbine - hoạt chất làm cương cứng hiệu quả nhất hiện nay. Chất Yohimbine có tác dụng làm giãn các mạch máu trong dương vật, làm tăng lưu lượng máu và khả năng cương cứng. Nó cũng có tác dụng kích thích các khu vực thần kinh trong não liên quan đến ham muốn tình dục để tăng cường ham muốn “yêu” một cách tự nhiên.

Một nghiên cứu được tiến hành ở Đức năm 2002, các bệnh nhân nam bị rối loạn cương dương được sử dụng Yohimbine với liều lượng 30mg/ngày liên tục trong 4 tuần. Kết quả là 71% bệnh nhân đã cải thiện được tình trạng của mình.

Yohimbe được coi như “thần dược sung sướng” của người Châu Phi

Ở Mỹ, Yohimbine là loại thuốc được bác sĩ kê đơn để điều trị chứng rối loạn cương dương bởi nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Yohimbine làm giãn các mạch máu và giảm huyết áp, đồng thời chống oxy hoá mạnh, có thể được sử dụng như một chất chống trầm cảm, giúp nam giới hưng phấn hơn, tăng khả năng cương cứng.

Trong cơ thể có chứa các thụ thể được gọi là alpha-2 adrenergic receptors gây ức chế sự cương cứng. Công dụng của Yohimbine chính là ngăn chặn các thụ thể này, từ đó giảm bớt chứng rối loạn cương dương, đồng thời thúc đẩy quá trình giải phóng Oxit nitric giúp giãn nở mạch máu và tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục, tăng cường ham muốn và gia tăng khoái cảm cho nam giới.

Nam giới nên dùng sản phẩm nào từ Yohimbe để tăng cường sinh lý?

Các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ Yohimbe để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả trong việc tăng cường khả năng sinh lý. Hiện nay, Mr Sun là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam có chứa Yohimbe và Enostim - những hoạt chất tốt nhất thế giới giúp nam giới tăng ham muốn và sự sung mãn trong phòng the.

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun chứa Yohimbe và nhiều dược liệu quý

Thêm vào đó, Mr Sun còn kết hợp với các vị thuốc nam từ ngàn xưa đã được coi như “thần dược” cho sinh lý nam như Ba kích, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo, Bá bệnh và Hàu biển. Có thể nói Mr Sun chính là sự kết hợp tinh hoa giữa 2 nền y học, sản phẩm vinh dự nhận Cúp vàng Thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2019 đã một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội và tính an toàn của sản phẩm với người bệnh.

Hiệu quả ưu việt của Mr Sun phải kể đến như:

- Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới

- Khắc phục chứng tiểu đêm, tiểu nhiều, đau lưng mỏi gối, các chứng thận yếu, thận hư, suy nhược cơ thể

- Nguồn dược liệu sạch, nhà máy sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP

- An toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

- Mr Sun được bào chế dưới dạng viên nang, tiện sử dụng.

Đừng để yếu sinh lý ảnh hưởng tới phong độ đàn ông và hạnh phúc gia đình bạn. Hãy sử dụng 2 viên Mr Sun mỗi ngày để tìm lại được bản lĩnh như thủa đôi mươi.

Liên hệ tư vấn và đặt mua sản phẩm:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ VP đại diện: CT2B - Gelexia Riverside, 885 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: mrsun.vn

Điện thoại tư vấn miễn phí: 094 999 1929 | 097 6309 000

Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Minh Minh

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mr Sun và bí ẩn 'thần dược sung sướng' của người Bantu Châu Phi - Sức Khỏe

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều