Học bổng du học Mỹ trong tầm tay, tại sao không?

  • 27/12/2019 11:20:38

Du học Mỹ vẫn là giấc mơ được rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam ấp ủ. Để hiện thực hóa giấc mơ về ‘miền đất hứa này’ thì việc chọn một trung tâm ôn luyện là vô cùng quan trọng.

Các trường đại học ở Mỹ luôn nhìn hồ sơ ở hai phần, phần cứng (điểm GPA, SAT, giải thưởng) và phần mềm (bài luận, hoạt động ngoại khóa, kê khai tài chính). Tuy nhiên, chỉ ở bài viết luận họ mới đánh giá được về con người thật, sự thú vị ở bạn thông qua những câu chuyện mà họ vẫn chưa biết. Bạn sẽ được chọn khi ban tuyển sinh thấy bạn phù hợp để làm mảnh ghép cho cộng đồng sinh viên mà họ đang có.

 

 

Một bài viết luận gây ấn tượng phải thể hiện được những yếu tố nhân văn, những đóng góp cho cộng đồng hay xã hội, khả năng lãnh đạo, nghiên cứu và nhìn nhận vấn đề… xoay quanh về cuộc sống thường nhật của ứng viên. Trong đó, ba yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần đề cập là trải nghiệm cá nhân của bạn đã hình thành nên đức tính của bạn ngày hôm nay, quan điểm thể hiện tư duy sâu sắc của bạn về một vấn đề bạn thực sự quan tâm và khả năng viết lách điêu luyện.

Đó là lý do khiến việc làm thế nào để viết được một bài luận hấp dẫn, ấn tượng trở thành mối quan tâm hàng đầu của học viên tại Summa Education nói riêng và du học sinh Việt nói chung.

Theo số liệu tổng hợp của Summa Education, có đến 60% học sinh quốc tế theo học tại các trường trung học và đại học Mỹ không có sự chuẩn bị tốt về mặt học thuật và phải theo học các lớp phụ đạo. Và phần lớn sinh viên quốc tế đều gặp nhiều khó khăn với môn VIẾT (WRITING) hơn bất kỳ môn học nào khác.

Được thành lập từ năm 2011, với đội ngũ giáo viên là các chuyên gia về WRITING, từng tốt nghiệp, giảng dạy các trường đại học “top” như UC Berkeley, Cornell University, Harvard, Michigan, Princeton… học viên tại Summa được rèn luyện kỹ năng viết thông qua việc phản ánh suy nghĩ cá nhân. Không chỉ được các thầy cô hướng dẫn từ những bước cơ bản nhất như tìm ý tưởng, định hình ý tưởng rồi lên dàn ý cơ bản, trau chuốt câu văn, đến khi bài văn được hoàn thiện, khóa học này còn là nơi các học viên trao đổi nhiều từ vựng mới, nhận xét bài của nhau và học thêm những kỹ thuật viết mới.

Võ Nguyễn Anh Vinh (17 tuổi) đã xuất sắc trúng tuyển tại trường Đại học Northwestern (Chicago). Trước khi theo học tại ngôi trường Đại học top 10 nước Mỹ này, Anh Vinh đã bắt đầu theo học tại Summa Education từ năm lớp 7. Sau khi đăng ký các lớp luyện thi SAT, luyện viết luận, dạy kèm, Vinh đã thực sự ấn tượng và hài lòng bởi phương pháp học ở đây được thiết kế cụ thể, chú trọng vào các kỹ năng mà cá nhân cần cải thiện.

 

 

Ngoài ra, việc học tại Summa cũng hỗ trợ nam sinh 10x bám sát, củng cố và nâng cao toàn bộ nội dung trên lớp khi học theo văn bằng Trung học Phổ thông Quốc tế IB (The International Baccalaureate Diploma Programme) và chứng chỉ nâng cao AP (Advanced Placement) của SSIS. Đội ngũ giáo viên tại Summa Education cũng cố gắng khai phá tiềm năng của Vinh và thực sự tâm huyết với nghề.

Theo học tại Summa, học viên được rèn luyện kỹ năng viết thông qua việc phản ánh suy nghĩ cá nhân. Không chỉ đơn giản là theo học một lớp học bình thường, học viên còn được sự hướng dẫn từ những bước cơ bản nhất như tìm ý tưởng, định hình ý tưởng rồi lên dàn ý cơ bản, trau chuốt câu văn, đến khi bài văn được hoàn thiện, khóa học này còn là nơi các học viên trao đổi nhiều từ vựng mới, nhận xét bài của nhau và học thêm những kỹ thuật viết mới của đội ngũ giáo viên. Các giáo viên ở Summa đều có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cao, uy tín, nhiệt huyết và tài năng, từng tốt nghiệp, giảng dạy các trường đại học “top” như UC Berkeley, Cornell University, Harvard, Michigan, Princeton và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy, đạt điểm SAT trong top 1%.

 

 

Hiện tại, chương trình đào tạo viết luận tại Summa đang tuyển sinh học viên. Đăng ký ngay để chạm tay gần hơn với giấc mơ Mỹ.

Thông tin chi tiết về tuyển sinh và đào tạo tại Summa Education, độc giả vui lòng liên hệ:

SUMMA EDUCATION

Facebook: facebook.com/summaedu/

Website: https://summa-edu.com/

Hotline: 028 6264 2888

Email: uyen@summa-edu.com

Lịch khai giảng: https://summa-edu.com/vi/schedules

Địa chỉ: Saigon Pearl, Topaz Tower 1, GF-01B, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Minh Minh

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Học bổng du học Mỹ trong tầm tay, tại sao không? - Xã Hội

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều