Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

  • 28/02/2024 10:11:01

Mới đây, tại Khu Du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã diễn ra Fashion Show Nguyện ước chốn thiêng. Đây là hoạt động mở màn cho Hội Xuân Tam Chúc 2024 do NTK Thạch Linh tổ chức với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp thời trang, tôn vinh một miền di sản, một mảnh đất cổ kính và giá trị văn hóa, tín ngưỡng của Việt Nam.

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

Tham gia trình diễn trong chương trình là dàn siêu mẫu, Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Huỳnh Thanh Thủy, Lê Hoàng Phương… Trong đó, Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST Bồng bềnh của NTK Thanh Thanh Nguyễn.

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

BST Bồng bềnh tái hiện sự huyền ảo và uy nghi, hùng vĩ của chốn thiêng Tam Chúc. Chất liệu lụa mềm nhẹ tạo nên sự bồng bềnh, tơi xốp cho các thiết kế giống như một cuộc dạo chơi của mây trời, phiêu lãng và ngao du, bình yên và tự tại. Sự mềm mại của lụa kết hợp với những chiếc áo, váy mang phong cách hiện đại, phối màu tỉ mỉ, tinh tế tạo nên nét riêng biệt, phá cách và mang đậm dấu ấn riêng của nhà thiết kế.

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

Với vai trò First Face, Vũ Thu Trà My diện chiếc đầm trắng đính pha lê ôm sát tôn dáng. Chiếc khăn trùm đầu đặc biệt được thiết kế cầu kỳ từ nhiều lớp voan trắng khiến Hoa khôi Hà Nội 2022 như đang bước đi trong một đám mây bồng bềnh. Vẻ thanh thoát vốn có của người đẹp lại càng trở nên tinh khôi, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh diễn mở màn cho NTK Thanh Thanh Nguyễn, Vũ Thu Trà My còn là người mẫu cho BST Nguyện ước chốn thiêng của NTK Thạch Linh. Trong màn trình diễn này, người đẹp trình diễn bộ áo dài đỏ lộng lẫy có điểm nhấn độc đáo ở phần tay và tà áo. Nếu ở BST Bồng bềnh, Hoa khôi Hà Nội 2022 như một nàng công chúa trong sáng, yêu kiều thì ở thiết kế này, cô lại trở thành một quý cô kiêu sa, sắc sảo. Ngoài ra, khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô lại mang đến hình ảnh trẻ trung, gợi cảm với thiết kế váy yếm cách điệu.

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

Vũ Thu Trà My sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô từng giành ngôi vị Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019 và Hoa khôi Hà Nội 2022. Sau khi đăng quang, cô có một thời gian khá dài ít xuất hiện trước công chúng. Cô chọn cách sống chậm, chỉ góp mặt trong các hoạt động từ thiện, ủng hộ người nghèo, những mảnh đời khó khăn.

Gần đây, Vũ Thu Trà My bắt đầu tham gia một số show thời trang do NTK Thạch Linh tổ chức. Đặc biệt, cô hé lộ hướng phát triển mới của mình với dự án âm nhạc Đón bình minh với những ca khúc mang năng lực tích cực. Hoa khôi Hà Nội cho biết, bản thân cô đã được tạo động lực từ những bài hát như thế và cô muốn chia sẻ, truyền cảm hứng tới với mọi người, đặc biệt là người trẻ.

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

Nguyện ước chốn thiêng là show diễn nằm trong dự án quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua lăng kính thời trang do NTK Thạch Linh khởi xướng và tổ chức. Theo đó, tại mỗi tỉnh thành trên toàn quốc sẽ diễn ra một Fahion Show mang đặc trưng riêng, gắn liền với danh lam thắng cảnh và văn hóa của vùng đất đó.

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn

Trước Nguyện ước chốn thiêng, Thạch Linh đã gây tiếng vang lớn với 2 chương trình nghệ thuật Tinh hoa cố đô (diễn ra tại Phố cổ Hoa Lư, Ninh Bình vào tháng 9/2023) và Ký họa quê hương (diễn ra tại TP Chí Linh, Hải Dương vào tháng 11/2023). Với góc nhìn của một người làm nghệ thuật thế hệ 9x, cô đã “trẻ hóa” các chương trình tôn vinh văn hóa truyền thống, trong đó có văn hóa tâm linh, thổi một làn gió mới cho các show diễn, thu hút đông đảo khán giả trẻ tham gia.

Link ảnh: Ảnh Kiếng Cận

Minh Minh

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hoa khôi Vũ Thu Trà My làm Frist Face cho NTK Thanh Thanh Nguyễn - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều