Động thái “lạ“ của Linh Rin sau khi thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn.

  • 13/04/2020 08:43:08

Nữ diễn tâm sự lúc này chính cô cũng đang trốn tránh, không thể đưa ra câu trả lời. Lúc này, cô cần thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

>>>>> Bị đồn bầu bí với phi công trẻ, Trần Kiều Ân lên tiếng đáp trả thông qua hành động này

Được biết, Linh Rinthừa nhận rằngtình cảm của cô và Phillip Nguyễn có trục trặc. Nữ diễn tâm sự lúc này chính cô cũng đang trốn tránh, không thể đưa ra câu trả lời. Lúc này, cô cần thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân Instagram của Linh Rin, tất cả hình ảnh của cô đều biến mất, bao gồm cả những tấm chụp cùng bạn trai Phillip Nguyễn. Nữ diễn viên chỉ để lại một tấm ảnh kèm theo dòng trạng thái tâm trạng.

Động thái “lạ“ của Linh Rin sau khi thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn.

Tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn được dư luận chú ý.

Mới đây, Linh Rin đã có động thái đầu tiên sau khi tin đồn rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn. Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh cơn mưa bên ngoài cửa sổ kèm chú thích: “Cuối cùng cũng có cơn mưa đầu mùa… trắng xoá”.

Về phía Phillip Nguyễn, anh cũng không có bất cứ chia sẻ gì về chuyện tình cảm của mình.Anh chỉ chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 9 năm quen nhau với một người bạn.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Động thái “lạ“ của Linh Rin sau khi thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn.

Chia sẻ mới nhất của hot girl Linh Rin.

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau, công khai bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Vào tháng 10/2019, Phillip Nguyễn còn đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình khiến nhiều người trông chờ vào một đám cưới giữa cặp đôi này.

Động thái “lạ“ của Linh Rin sau khi thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn.

Nữ người mẫu sinh năm 1993 từng tâm sự bạn trai là người chu đáo, luôn chăm sóc cô cẩn thận. Anh là người xách tất cả túi đồ khi cả hai đi du lịch, tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng cho bạn gái, thường xuyên tặng hoa. Thậm chí, em chồng Tăng Thanh Hà từng cải trang thành phi hành gia và mang đồ ăn đến tận phòng Linh Rin.

Linh Rin (1993) tên thật là Ngô Phương Linh, là một trong những hotgirl khá nổi tiếng của đất Hà thành. Cùng thời với cô chính là loạt mỹ nhân đình đám của Vbiznhư Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Hà Lade.

>>>>> Cuộc sống viên mãn của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ khi cách ly Covid

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Động thái “lạ“ của Linh Rin sau khi thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn. - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều