Cuộc sống viên mãn của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ khi cách ly Covid

  • 07/04/2020 14:53:37

Được biết, trong thời gian nhiều hoạt động giải trí tạm nghỉ vì dịch Covid-19, nên trong những ngày cách ly, anh không ở lại Sài Gòn mà về quê (Cần Thơ) sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự sang trọng trị giá 25 tỷ.

>>>>> Quang Đăng đã có động thái mới trên mạng xã hội sau một ngày diễn ra scandal tình ái

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Quốc Trường đã đăng tải clip quay lại quá trình tự cách ly tại nhà của anh trong một ngày. Được biết, trong thời gian nhiều hoạt động giải trí tạm nghỉ vì dịch Covid-19,nên trong những ngày cách ly, anh không ở lại Sài Gòn mà về quê (Cần Thơ) sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự sang trọng trị giá 25 tỷ.

Cuộc sống viên mãn của Quốc Trường trong căn biệt thự 25 tỷ những ngày cách ly Covid-19

"Một lát nữa ăn sáng xong, Trườngsẽ vào nhà xem tivi hoặc đọc sách. Sau khi ăn sáng và uống cafecùng gia đình, cả nhàrất rảnh rỗi nên mỗi người sẽ có một công việc riêng.

Mẹ Trườngchuẩn bị đồ ăn trưa cho cả nhà, ba thì lên mạng đọc báo, còn Trườngđọc sách trong khoảng một tiếng tới một tiếng rưỡi. Sau đó, Trườngsẽ ra phụ mẹ nấu đồ ăn. Tuy nhiên, mẹ nấu là chủ yếu còn Trường chủ yếu đứng tạo dáng cho vui",Quốc Trường hào hứng.

Cuộc sống viên mãn của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ khi cách ly Covid

Phòng tập gym riêng của gia đìnhQuốc Trường trong biệt thự.

Trong căn biệt thự sang trọng có phòng tập gym riêng, theo Quốc Trường đây là một lợi thế của anh vì trong mùa dịch các phòng gym bên ngoài đều đóng cửa."Vào khoảng 5 đến 6 giờ chiều, Trườngsẽ tập gym tại nhà. Trong nhà có phòng tập gym riêng nên Trường không phải ra ngoài. Trong mùa dịch này, việc có phòng gym riêng tại nhà rất hữu ích. Các phòng gym bên ngoài đã đóng cửa rồi nhưng Trườngvẫn được tập gym đều đặn để có sức khỏe chống lại dịch bệnh" -anhcho hay.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Cuộc sống viên mãn của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ khi cách ly Covid

Cả nhà Quốc Trường quây quần ăn uống rất tình cảm.

Tập gym xong, Quốc Trường tắm rửa sạch sẽ rồi ra phụ mẹ nấu bữa tối để ăn cùng cả nhà."Sau khi tắm rửa xong, tôi xuống phụ mẹ dọn cơm ra ngoài hiên ngồi ăn tối. Ăn xong, chúng tôi sẽ cùng nhau uống vài lon bia, tâm sự về cuộc sống, về mùa dịch, về những kỷ niệm, ký ức ngày xưa bên nhau" - Gia đình Quốc Trường vẫn có thói quen ngồi bệt ăn cơm trước hiên nhà.

>>>> Hoa hậu Ngọc Hân “chữa cháy” sân khấu với bài hát sôi động

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Cuộc sống viên mãn của Quốc Trường trong biệt thự 25 tỷ khi cách ly Covid - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều