Diva Thanh Lam, NSND Tự Long hát cổ vũ tuyến đầu chống dịch

  • 21/06/2021 08:16:45

50 nghệ sĩ: diva Thanh Lam, ca sĩ Đông Nhi, NSND Lan Hương, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, Hoa hậu Ngọc Hân, MC Thảo Vân,… đã cùng hòa giọng với ca khúc "Sức mạnh Việt Nam".

>>>>>>>>> Sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên Quảng trường Thời đại ở New York gây xôn xao

Đây là lời động viên người dân và lực lượng tuyến đầu trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Bắc Giang, Bắc Ninh, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác.

"Sức mạnh Việt Nam" là ca khúc do nhạc sĩ Xuân Bình sáng tác, lấy cảm hứng từ những hình ảnh tử tế của người Việt trong đại dịch Covid-19. Bài hát có những ca từ rất đẹp: "Đất nước tôi lạ lắm, người với người như máu ở trong tim", "Biết bao nhiêu con người, luôn sẵn sàng khi tổ quốc lâm nguy", "Có những hy sinh lặng lẽ, với cuộc chiến không tiếng đạn bom".

Diva Thanh Lam, NSND Tự Long hát cổ vũ tuyến đầu chống dịch

Các diễn viên tham gia hát "Sức mạnh Việt Nam".

NSND Tự Long chia sẻ: "Trong lúc này không chỉ riêng nghệ sĩ mà toàn xã hội ai cũng hướng về những người nơi tuyến đầu chống dịch. Chúng ta thấy được sự đồng lòng của người Việt Nam. Chúng ta thấy được sự tương thân tương ái của người Việt Nam.Đặc biệt, chúng ta thấy được sự kiên cường chống lại dịch bệnh. Và những bài hát, những ca khúc, những sự thúc đẩy từ bên trong là yếu tố tinh thần cần thiết. Đó là tình cảm của người tuyến sau đối với những người ở tuyến đầu chống dịch - những người không ngần ngại, quên cả tính mạng sẵn sàng vào tâm dịch".

MV "Sức mạnh Việt Nam" là ý tưởng của ekip thực hiện chương trình "Việc tử tế" của Đài Truyền hình Việt Nam. 

Trong bối cảnh nhiều địa phương đang giãn cách xã hội, các nghệ sĩ tham gia đã chủ động thu âm và ghi hình riêng lẻ, và chuyển về cho ekip thực hiện chương trình. 

Ca sĩ Đông Nhi bày tỏ: "Mong cho đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch luôn có thật nhiều sức khỏe và một tinh thần quả cảm, vững tâm vững tin trong trận chiến chống đại dịch này, và cùng nhau vượt qua để Việt Nam một lần nữa chiến thắng đại dịch".Ca sĩ Phạm Thu Hà khẳng định: "Bản thân tôi luôn nhắc nhở những người trong gia đình mình thực hiện tốt những khuyến cáo chống dịch của Bộ Y tế. Là một người có sức ảnh hưởng tới công chúng, chúng tôi có những hoạt động chung tay góp sức với cộng đồng để mong Việt Nam vững vàng vượt qua đại dịch".Ca sĩ nhí duy nhất trong MV Khánh Chi chia sẻ: "Khi hát ca khúc này con rất xúc động, con cảm thấy tự hào và yêu Việt Nam thật nhiều, con mong đại dịch mau qua để các cô chú tuyến đầu đang chống dịch được về nhà với các con ạ".

Thông qua MV "Sức mạnh Việt Nam", khán giả sẽ một lần nữa cảm nhận những hình ảnh cảm động từ tâm dịch. Đó là hình ảnh các y, bác sĩ giỏi, là "cánh chim đầu đàn" hỗ trợ chuyên môn; là hàng trăm sinh viên Y khoa; hàng nghìn cán bộ chiến sĩ quân đội; những cán bộ y tế nghỉ hưu của địa phương tình nguyện xin về vùng tâm dịch giúp người dân chống COVID-19; là các cá nhân, tổ chức khắp cả nước với sự sẻ chia ấm áp tình người...

Cuộc chiến với Covid-19 vẫn sẽ còn kéo dài với nhiều khó khăn. MV "Sức mạnh Việt Nam" hy vọng sẽ góp thêm nguồn cổ vũ tinh thần tích cực, với thông điệp "cùng đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua tất cả".

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về âm nhạc tại hậu trường báo ngoisao.vn

dantri.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Diva Thanh Lam, NSND Tự Long hát cổ vũ tuyến đầu chống dịch - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều