Ban tổ chức show Westlife lên tiếng về những phàn nàn liên quan khâu tổ chức

  • 23/11/2023 11:52:42

Sáng 22-11, đại diện ban tổ chức đêm diễn Westlife tại Việt Nam trả lời báo chí về các vấn đề bị phàn nàn trong đêm diễn 21-11 ở TP.HCM.

Ban tổ chức show Westlife lên tiếng về những phàn nàn liên quan khâu tổ chức

Nhóm nhạc Westlife trình diễn tốt và thân thiện trong đêm nhạc 21-11 tại TP.HCM - Ảnh: MI LY

Tối 21-11, đêm diễn đầu tiên của nhóm nhạcWestlifetrong khuôn khổ The Wild Dream Tour diễn ra tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

Nhóm nhạc gồm các thành viênShane (giọng ca chính), Nicky, Kian và Mark đã trình diễn nhiệt tình và đầy thân thiện trước khán giả Việt Nam.

Nhưng khâu tổ chức có một số vấn đề khiến khán giả tràn vào fanpage chính thức của AMO - ban tổ chức show - để than phiền sau đêm diễn.

'Tất cả khu vực đều có một số lượng ghế xấu, bị che chắn tầm nhìn'

Khán giả than phiền về một số khu vực như CAT 3 hay CAT 1 có tầm nhìn xấu, bị che khuất bởi lều kỹ thuật hay giàn giáo. Một số khán giả mua vé trên khán đài phật lòng vì tầm nhìn xấu hơn so với khu vực đứng CAT 7 có giá vé rẻ (600.000 đồng).

Ngay trong đêm 21-11, đại diện ban tổ chức đã lên tiếng trả lời báo chí về các vấn đề này, nhưng câu trả lời được cho là chưa thỏa đáng, nên sáng 22-11, ban tổ chức tiếp tục lên tiếng về sự việc.

Ban tổ chức show Westlife lên tiếng về những phàn nàn liên quan khâu tổ chức

Đêm nhạc có một số khoảnh khắc đáng nhớ khi khán giả hát theo các bài hát nổi tiếng của Westlife - Ảnh: MI LY

Bà Đỗ Thu Giang - đại diện ban tổ chức - trả lời báo chí sáng 22-11: "Ngay sau tối hôm qua, ban tổ chức đã có cuộc họp rút kinh nghiệm với các bộ phận, để hôm nay mong muốn khán giả có trải nghiệm tốt hơn.

Hôm qua vấn đề khán giả lo lắng là check-in muộn hoặc lâu, sợ CAT 1 - CAT 2 bị check-in cùng với CAT 7, không có làn ưu tiên cho CAT 1 - CAT 2... đã được giải quyết ổn thỏa. Các làn di chuyển nhanh chóng thuận tiện.

Về vấn đề chỗ ngồi, ở tất cả các khu vực đều sẽ có một số lượng nhất định các ghế có thể bị che chắn tầm nhìn. Hoặc có ghế hỏng, ghế quá xấu.

Nên ở các khu vực ban tổ chức không bán vé full số lượng, mà có lượng ghế trống dự phòng cho các trường hợp trên.

Tất cả các CAT đều sẽ có những khu vực có view đẹp hơn và có khu khác view có thể bị kém hơn.

Dù ban tổ chức mong muốn có view đều nhau giữa các khán giả mua ghế cùng hạng vé, nhưng điều này là gần như không thể có được.

Về trường hợp lều kỹ thuật, che sân khấu phát sinh một tiếng trước show diễn hôm qua, ban tổ chức đã có phương án di chuyển ghế cho khán giả xuống dưới sân ngày. Ngày hôm nay, ban tổ chức sẽ khắc phục vấn đề lều che".

Ban tổ chức show Westlife lên tiếng về những phàn nàn liên quan khâu tổ chức

Thành viên Nicky Byrne của Westlife đăng video về đêm diễn 21-11 tại TP.HCM lên Instagram

Một số khán giả chọn ở lại khu có tầm nhìn xấu

Khi được hỏi vì sao ở khu vực CAT 3 vẫn đông khán giả sau khi ban tổ chức cho di dời xuống khu vực CAT 2 có tầm nhìn đẹp hơn, ban tổ chức cho biết một số khán giả vẫn lựa chọn ngồi lại CAT 3 chứ không rời đi.

"Ngoài ra ở khu vực CAT 3, nhiều khán giả cũng được sắp xếp ngồi lên hàng ghế cao của khu ghế da đỏ để không bị chắn tầm nhìn.

Về việc khán giả có phàn nàn làsân khấunhỏ, thì đây là kích thước quy chuẩn của Westlife cho các đêm diễn dưới 20.000 khán giả. Tất cả sân khấu ở các nước đều theo một kích thước này" - bà Giang cho biết.

Cũng theo ban tổ chức,các thành viên Westlifehài lòng về đêm diễn 21-11 và đang chuẩn bị cho đêm diễn tối 22-11.

Ban tổ chức show Westlife lên tiếng về những phàn nàn liên quan khâu tổ chức

Westlife trở lại Việt Nam sau 12 năm, người hâm mộ chào đón tại sân bay

Tối 20-11, 4 thành viên Westlife hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, chương trình biểu diễn tại Việt Nam của họ sẽ diễn ra vào tối 21 và 22-11.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Nguồn tuoitre.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Ban tổ chức show Westlife lên tiếng về những phàn nàn liên quan khâu tổ chức - Nhạc & Phim

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều