4 kiểu ''lả lơi'' của vợ khiến chồng nóng lên hầm hập, đến kiểu thứ 2 là chết mê chết mệt rồi

  • 28/06/2022 09:30:56

Không cần phải trút bỏ xiêm y, cũng không cần phải vồ vập đến gần, phụ nữ đôi khi chỉ phát đi 1 vài tín hiệu lả lơi là đàn ông đã say mê không lối thoát rồi.

 

Cố ý để chồng thấy mình đang thay đồ

Phụ nữ biết không, chính hành động cởi đồ, thoa kem dưỡng da khắp cơ thể làm cho phụ nữ vô cùng hấp dẫn đấy. Đặc biệt là khi chị em cố tình để chồng nhìn thấy cơ thể chuyển động thật tự nhiên nhẹ nhàng. Đảm bảo anh ấy chẳng thể nào rời mắt và sẽ dồn hết tâm trí theo từng nhịp điệu trên cơ thể của bạn.

Đừng nghĩ hành đồng này sẽ khiến chồng đánh giá mình không đoan chính. Vốn dĩ đàn ông chỉ mong mỏi vợ ngoan ngoãn khi ở ngoài xã hội, còn tới lúc về nhà vợ càng biết cách ''hư hỏng'' chồng càng nghiện như điếu đổ.

Vụng trộm

Khi hai người ở nhà bạn, khoảnh khắc mọi người lơ đãng, hãy hôn vội chồng một cái thật nồng nhiệt. Chính sự táo bạo này sẽ khiến anh ấy sung sướng âm ỉ đấy. Đàn ông vốn dĩ cũng thích nhận được những điều bất ngờ, chính hành động này của vợ càng khiến anh ấy cảm thấy mình luôn hấp dẫn trong mắt vợ.

4 kiểu ''lả lơi'' của vợ khiến chồng nóng lên hầm hập, đến kiểu thứ 2 là chết mê chết mệt rồi

Ngoài ra cũng đừng tiếc những cái nắm tay, nhìn đắm đuối, trêu ghẹo khi hai người đang ở bất cứ đâu. Điều này thực ra không chỉ có lợi cho chuyện "yêu" mà còn là một bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc nữa.

Mặc đồ gợi cảm

Hãy mặc một chiếc váy ngắn, một chiếc áo sơ mi mỏng. Khi bạn cúi xuống nhặt đồ hay rướn người lấy thứ gì đó sẽ khiến anh ấy muốn chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của vợ.

4 kiểu ''lả lơi'' của vợ khiến chồng nóng lên hầm hập, đến kiểu thứ 2 là chết mê chết mệt rồi

Sự “hớ hênh” có chủ đích này càng khiến đàn ông muốn “điên lên” mà không cần phải nói 1 lời. Phụ nữ biết sử dụng cách này để quyến rũ chồng thì đảm bảo anh ấy cả đời chỉ tôn thờ mỗi vợ mà thôi.

Để các ngon tay nghịch ngợm

Phụ nữ hãy cứ thoải mái để đôi bàn tay của mình ''đi lạc'' khắp cơ thể chồng. Ví dụ như vô tình chạm vào đùi anh ấy, hoặc dùng tay xoa bóp vùng cổ, mát xa cho chồng. Người đàn ông nào cũng bị hấp dẫn bởi đôi bàn tay dịu dàng vuốt ve trên cơ thể mình như thế.

Với đàn ông, đây được xem là những hành động gợi mà lại hết sức đáng yêu. Bất cứ người đàn ông nào cũng luôn muốn được tận hưởng cảm giác "bị tấn công" như vậy.

Đôi lúc phụ nữ cứ nghĩ tại sao vợ đẹp, con ngoan chồng vẫn đi ngoại tình. Thực tế đôi lúc sự nhàm chán, quá ngoan của vợ khiến chồng muốn ra ngoài tìm của lạ. Thế nên muốn chồng chung thủy tại sao chị em không biến mình thành ''của lạ'' trong mắt chồng.

 

xahoi.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

4 kiểu ''lả lơi'' của vợ khiến chồng nóng lên hầm hập, đến kiểu thứ 2 là chết mê chết mệt rồi - Tâm Sự

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều