Xuân Lan không muốn ở nhà chồng nuôi

  • 02/07/2020 09:56:02

Cựu siêu mẫu Xuân Lan không muốn sang Mỹ sống, bắt đầu lại mọi thứ và ngồi nhà để chồng nuôi. Ngược lại, họ chọn ở Việt Nam, cùng vun đắp tổ ấm và xây dựng sự nghiệp.

>>>>>> Sao Việt 1/7/2020: Giữa nghi án 'toang' với Huyền My, Phương Oanh hỏi: 'Có điều gì mà vui vậy?'; Trương Ngọc Ánh đứng sát cạnh 'bạn trai tin đồn' gây chú ý

- Chị tận hưởng hôn nhân như thế nào?

Tôi và anh Ngọc Lâm kết hôn vào đầu tháng 1/2020. Mỗi ngày, hai vợ chồng cố gắng đưa con đi học buổi sáng, tối quây quần bên mâm cơm gia đình nếu không có bận rộn gì khác.

Về công việc, chúng tôi vẫn độc lập và dành cho đối phương một khoảng riêng tự do sáng tạo, lao động. Mọi thứ diễn ra an yên, bình dị lắm nhưng đó thật sự là những giấc mơ về tổ ấm nhỏ mà tôi luôn hằng mơ ước lâu nay.

Nhiều người hỏi tôi có vội vàng không khi quen anh được vài tháng là tiến tới hôn nhân, nhưng tôi rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Hiện anh Lâm đã chuyển hẳn về Việt Nam sống cùng tôi và bé Thỏ.

Vợ chồng tôi khác nhau một chút về chuyện ăn uống. Anh Lâm rất thích món Việt. Gu ẩm thực cũng đơn giản, chỉ cần củ khoai, gói xôi là anh thấy ngon miệng. Anh lại còn mê tập gym nên nhìn thực đơn mỗi ngày chỉ quanh quẩn nào gà, nào rau, tôi thấy "phục" anh lắm. Riêng tôi yêu khám phá ẩm thực thế giới. Bởi vậy nhiều khi tôi tự đi ăn với bạn bè vì bữa ăn của anh Lâm nhàm chán quá.

Xuân Lan không muốn ở nhà chồng nuôi

Xuân Lan bên ông xã Ngọc Lâm tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng, đầu năm 2020.

- Giữa anh chị, ai nhường nhịn đối phương nhiều hơn?

Mọi người cũng biết bình thường tôi mạnh mẽ, cá tính. Nhưng đây là lần đầu tiên, trong một mối quan hệ, tôi không phải thay đổi bất cứ điều gì để cuộc sống vợ chồng ấm êm. Tôi nghĩ thế này, mình phải sống thật, nếu thấy bực mình thì cứ bực, miễn sao điều đó không xấu, không làm hại đến ai.

Do đó, tôi không ngại xấu, phải dữ hay va chạm với bất kỳ ai. Nhưng đối với ông xã, khi có mâu thuẫn phải tranh luận, vợ chồng nên nương nhau một chút, căng quá thì thôi không nói vấn đề đó nữa, tôi sẽ im lặng.

Tính anh Lâm hiền lành nhưng không nhu nhược. Do anh sống ở Mỹ nên tư tưởng anh cũng thoáng và rõ ràng lắm. Anh rất có chính kiến, không phải vợ nói sai thì phải nghe theo. Anh không cho rằng đàn ông luôn phải nhường phụ nữ khi cãi nhau. Nếu vậy, đàn ông sẽ trở nên nhu nhược. Người ngoài nhìn vào nghĩ chắc anh nhường nhịn tôi lắm. Tôi cũng bị sốc, lấy nhau rồi mới biết không phải vậy (cười).

- Anh chị vun đắp mối quan hệ với gia đình hai bên ra sao?

Anh Lâm khéo lắm, biết cách chiều ba mẹ vợ. Nên bây giờ, ông xã tương tác với ba mẹ tôi còn nhiều hơn là tôi đó chứ. Chẳng hạn khi mẹ gọi điện hỏi: "Con có về nhà ăn cơm không?", tôi sẽ từ chối nếu hôm đó bận, còn ảnh thì lúc nào cũng: "Dạ con đang làm, mẹ chờ con về". Rồi có khi mẹ đưa đồ ăn gì, anh Lâm đều nhận tất cho ông bà vui. Nói chung chồng tôi khéo chiều lòng người khác, trừ vợ.

Còn ngược lại, tôi thường gọi điện, hỏi thăm sức khỏe gia đình chồng. Mọi người bên nhà anh Lâm rất thương tôi. Họ sống tình cảm lắm, chỉ cần nói đến một sự xúc động, nghĩ một kỷ niệm đẹp hay vui quá cũng khiến họ khóc. Tôi nhớ trong đám cưới, tôi tỉnh bơ, còn quay qua trêu bạn bè. Nhìn sang thấy anh khóc ngon lành tầm 15 phút, nhìn xuống thì thấy mẹ chồng, em chồng, ai cũng khóc.

- Khi anh chia sẻ quyết định về Việt Nam lập nghiệp, chị ý kiến gì?

Tất nhiên tôi ủng hộ anh Lâm về Việt Nam. Khi đó, công việc của anh Lâm sẽ phát triển tốt hơn bởi anh là một diễn viên và đạo diễn được đào tạo ở Hollywood, từng làm nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước. Anh có thể đem kiến thức, thành quả ở nước ngoài về áp dụng cho thị trường Việt Nam, là hướng đi phù hợp với ảnh.

Hiện phim ảnh, sân khấu, khán giả Việt Nam cũng cởi mở và dễ tiếp thu những sáng tạo tiên tiến thế giới.

Chưa kể, vợ con đều ở Việt Nam, nên việc ấy anh về đây là điều hợp lý hơn. Gia đình bên chồng cũng tôn trọng quyết định này của anh Lâm.

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Xuân Lan không muốn ở nhà chồng nuôi

Đôi vợ chồng bên bé Thỏ - con gái riêng của Xuân Lan.

- Anh chị hỗ trợ nhau trong công việc thế nào?

Trong tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sắp tới do tôi tổ chức, anh Lâm làm tổng đạo diễn. Ngoài chuyên môn, anh còn có mối quan hệ với các đối tác về kỹ thuật tiên tiến và kết nối giúp tôi. Sự hỗ trợ ấy giúp chương trình vươn đến chuẩn mới, mang đẳng cấp quốc tế mà tôi mong muốn.

Từ khi có anh, tôi thấy hạnh phúc và hãnh diện vô cùng. Trong khi trước đó, một mình tôi quán xuyến hết mọi thứ. Mình chỉ là dân thời trang, biết những tiêu chuẩn cơ bản nhất. Ngay cả có ý tưởng gì hay ho, tôi chỉ nghĩ trong đầu hay vẽ ra tờ giấy họp với nhóm.

Còn hiện tôi có chồng, êkíp và các đối tác hỗ trợ hết mình, xem nhau như người nhà. Bản thân mình cũng học được nhiều về sự chuyên nghiệp từ mọi người và những công nghệ mới nhất.

Nhờ có chồng, tôi rút về lo hậu trường cho các bé những chuyện như ăn uống, trang điểm, trang phục... Làm một chương trình thời trang dành cho thiếu nhi thì dĩ nhiên là không có lời gì đâu, cũng hạn chế nhà tài trợ nữa. Nên tôi phải chủ động liên hệ các đối tác, gặp gỡ nhà tài trợ để có đủ kinh phí thực hiện chương trình. Nói chung hai vợ chồng mỗi người một việc.

- Vậy còn tương lai xa hơn, anh chị có kế hoạch gì khác?

Tính đến chuyện xa hơn, nếu sau này có những dự án mới, tôi sẽ hỗ trợ chồng ở khâu casting, phim ảnh. Bởi dù sao anh cũng mới về nước không lâu, còn tôi có thâm niên 20 năm trong showbiz này, quen biết cũng nhiều hơn. Phần nào làm được, tôi sẽ giúp chồng đỡ gánh nặng. Cũng là cách để hai vợ chồng cùng tiến. Có thành quả, hai vợ chồng cùng hưởng.

Xuân Lan không muốn ở nhà chồng nuôi

- Chị có dự tính sang Mỹ sinh sống?

Tôi không có ý định sang Mỹ sống hay cho bé Thỏ đi Mỹ. Lâu lâu chúng tôi đi du lịch thì được. Tôi nghĩ thế này, mình đang sống hạnh phúc ở Việt Nam, có công việc, kiếm tiền tốt. Nếu sang Mỹ phải bỏ mọi thứ làm lại từ đầu.

Thời buổi bây giờ kiếm tiền khó lắm, nhất là những mối quan hệ ở Việt Nam, sang Mỹ là tôi mất hết. Tôi cũng không thể chấp nhận cảnh ngồi ở nhà chờ chồng nuôi. Với lại, tôi còn có công ty, học viên của mình, mình không thể ích kỷ mà khiến nhiều người bị ảnh hưởng.

Bé Thỏ có quốc tịch Mỹ nên sau này con muốn đi du học, tôi tôn trọng. Còn về anh Lâm, anh đã xác định xây dựng tổ ấm ở Việt Nam nên giờ chúng tôi tập trung gây dựng tổ ấm.

- Khi nào chị sinh thêm bé?

Trước mắt tôi muốn tập trung cho show. Con cái là trời cho, tôi cũng không nói trước được. Nhưng yên tâm, tính tôi là nếu có sẽ thông báo cho mọi người biết. Tôi cũng hy vọng có thêm một đứa nữa, dù sao mình cũng ngày càng "trẻ" nên yếu tố sức khỏe cũng không còn như xưa, sinh thêm một đứa là đủ rồi.

>>>>>> Tin sao Việt: Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh giống nhau kinh ngạc

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Xuân Lan không muốn ở nhà chồng nuôi - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều