Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ bị kẻ xấu phát tán clip “nóng”

  • 09/01/2020 10:21:42

Sau nhiều ngày im lặng, Văn Mai Hương tự động viên bản thân mạnh mẽ hơn khi vượt qua biến cố của cuộc đời.

>>>>> 'Dâng hiến' nụ hôn đầu đời cho Ngô Kiến Huy, 'Thánh sún' Ngân Thảo ẵm ngay 150 triệu

Sau nhiều ngày im lặng trước vụ việc bị kẻ xấuphát tán clip “nóng” được trích xuất từ camera tại nhà riêng lên mạng xã hội, Văn Mai Hương có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ bị kẻ xấu phát tán clip “nóng”

Văn Mai Hương viết: “Lời Chúa dạy: Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Đừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn”.Nhiều nghệ sĩ để lại lời động viên, ủng hộ tinh thần của Văn Mai Hương sau vụ việc không hay mà cô vướng phải như:Trúc Nhân, Pha Lê, Trung Quân Idol… Cư dân mạng vui mừng khi thấy Văn Mai Hương đã vực dậy tinh thần sau chuỗi ngày đầy “sóng gió” do kẻ xấu gây ra: “Vậy mới là Hương”, “Ôm Hương”, “Mừng vì Văn Mai Hương đã vực dậy tinh thần”, “Mạnh mẽ nào cô gái!”, “Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương”…

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ bị kẻ xấu phát tán clip “nóng”

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ bị kẻ xấu phát tán clip “nóng”

Trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau loạt clip và hình ảnh nhạy cảmcủa Văn Mai Hương. Clip được ghi lại từ camera an ninhlắp đặt trong phòng khách và phòng thay đồ của nữ ca sĩ.Theo thông tin trên clip, những khoảnh khắc này được ghi lại từ hồi tháng 9/2015. Khi đó, Văn Mai Hương mới 21 tuổi và ở nhà một mình.

Biết tin Văn Mai Hương bị kẻ xấu phát tán clip “nóng”, dàn sao Việtbày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội. Họ đồng loạt yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, tìm ra kẻ xấu và có hình thức xử phạt thích đáng.

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ bị kẻ xấu phát tán clip “nóng”

Khi dư luận đang lên án gay gắt hành động phát tán clip riêng tư lên mạng xã hội, kẻ xấuvẫn tiếp tục tung clip nhạy cảm có độ dài hơn 13 phútcủa Văn Mai Hương với người đàn ông lạ tại nhà nhà riêng của cô. Theo thông tin trên clip, đoạn clip này được ghi lại vào ngày 5/10/2015.

Phía đại diện ca sĩ Văn Mai Hương cho biết, nữ ca sĩ đang làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra kẻ xấu đã phát tán loạt clip và hình ảnh nhạy cảm của mình tại nhà riêng lên mạng.

>>>>> Diễn viên hài Anh Đức gây xôn xao khi khoe giọng, chuyển hướng ca hát?

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau vụ bị kẻ xấu phát tán clip “nóng” - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều