Trịnh Thăng Bình tiết lộ từng bị bạn lừa mất tài sản tới suy sụp và nghĩ đến cái chết

  • 29/03/2021 06:55:01

Lời phân tích của Trịnh Thăng Bình khiến MC Đại Nghĩa và Trác Thúy Miêu đều kinh ngạc vì quá chính xác.

>>>>>> Thủ môn Lâm Tây được nhà bạn gái Yến Xuân mổ bò thiết đãi khi về ra mắt?

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Trịnh Thăng Bình mang đến một câu chuyện chân thật về lòng tin của con người. Cụ thể anh bày tỏ đồng cảm với nạn nhân trong chuyện lừa đảo và còn chỉ ra các thủ thuật lừa đảo tinh vi của một số đối tượng. Trịnh Thăng Bình diễn đạt tới nỗi Trác Thúy Miêu phải thốt lên: "Tôi thực sự ngỡ ngàng trước anh chàng sản xuất âm nhạc này tại vì diễn quá chuẩn".

Trịnh Thăng Bình tiết lộ từng bị bạn lừa mất tài sản tới suy sụp và nghĩ đến cái chết

Trịnh Thăng Bình liền giải thích thêm: "Kẻ đi lừa đảo thường phô trương, muốn cho con mồi biết chúng sở hữu khối tài sản khổng lồ, dự án lớn.Chúng làm con mồi cảm thấy tài sản của họ chỉ như hạt cát giữa sa mạc, không đáng giá đối với họ. Từ đó con mồi sẽ dễ dàng mắc bẫy, tin lời kẻ lừa đảo. Đó chính là ẩn ý sau vai diễn của tôi".

Trác Thúy Miêu phải thắc mắc: "Bạn đã từng đi lừa đảo rồi hay bạn là nạn nhân?". Không chút ngần ngại, Trịnh Thăng Bình đáp: "Thực ra tôi là nạn nhân. Hồi xưa, tôi đã từng làm việc với một số người bạn, đối tác để mở tiệm nước, có âm nhạc này nọ. Lúc làm việc với một vài đối tác, tôi thấy đúng là họ có nhiều tiền, xuất phát điểm và background của họ rất tốt".

Anh tâm sự: "Đối với em lòng tin là thứ rất thiêng liêng và bản thân em luôn cho mình và người khác cơ hội được tin. Thậm chí đôi khi mình trở nên ngu ngốc trong mắt người khác nhưng em thà chấp nhận trở nên ngu ngốc còn hơn đánh mất niềm tin".

Trịnh Thăng Bình hiện là nam ca sĩ, nhạc sĩ sở hữu lượng fan khủng. Anh cũng sở hữu hàng loạt hit khủng và là tác giả của hàng loạt những bài hát gây được tiếng vang lớn. Về tình cảm, Trịnh Thăng Bình từng hẹn hò với ca sĩ Yến Nhi và mới đây nhất là Lizz Kim Cương. Dù chia tay Liz Kim Cương nhưng hiện giờ anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên đi chơi cùng cô.

Riêng về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình thừa nhận đó là khoảng thời gian mà cả hai phải đấu tranh tâm lý rất nhiều. Bởi khi cả hai quen nhau, dù thời gian đó rất vui, có nhiều kỉ niệm đẹp nhưng đều bị đình trệ, xáo trộn về công việc.

“Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”, nam ca sĩ điển trai bộc bạch.

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về sao Việt tại hau truong báo ngoisao.vn

 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Trịnh Thăng Bình tiết lộ từng bị bạn lừa mất tài sản tới suy sụp và nghĩ đến cái chết - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều