Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đụng độ chồng cũ của nữ diễn viên, thái độ ra sao?

  • 10/04/2024 08:59:43

"Tình trẻ" của Trương Ngọc Ánh "đụng độ" chồng cũ của nữ diễn viên, thái độ ra sao?

10:00, Thứ ba 09/04/2024( PHUNUTODAY ) - Màn "đụng độ" của diễn viên Anh Dũng và nam diễn viên Trần Bảo Sơn - chồng cũ của diễn viên Trương Ngọc Ánh gây chú ý.

Mới đây, trong sự kiện của một người đẹp, có sự tham dự của Victor Vũ và bà xã Đinh Ngọc Diệp, diễn viên Anh Dũng, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Khánh Phương, diễn viên Trần Bảo Sơn, người đẹp Thanh Hoài... Sự xuất hiện của Anh Dũng và Trần Bảo Sơn lập tức thu hút chú ý. Cả người cũ và người mới của Trương Ngọc Ánh. Xuất hiện 1 mình tại sự kiện, diễn viên Anh Dũng nổi bật nhờ chiếc áo sơ mi chấm bi thời trang. Còn về phía Trần Bảo Sơn, nam diễn viên lịch lãm trong bộ suit tối màu.

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đụng độ chồng cũ của nữ diễn viên, thái độ ra sao?

Diễn viên Anh Dũng một mình đến sự kiện.

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đụng độ chồng cũ của nữ diễn viên, thái độ ra sao?

Diễn viên Trần Bảo Sơn cũng xuất hiện tại đây.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả vì sự tài năng và ngoại hình tương xứng. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng văn minh, cùng nuôi dạy con cái.

Trương Ngọc Ánh sau khi chia tay Trần Bảo Sơn đã tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Anh Dũng. Cả hai đã công khai mối quan hệ yêu đương và cô đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống. Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì".

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đụng độ chồng cũ của nữ diễn viên, thái độ ra sao?

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi dù hơn nhau nhiều tuổi.

Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn". Tuy nhiên dạo gần đây cả hai vướng tin đồn đã chia tay.

Trương Ngọc Ánh trả lời úp mở khi bị hỏi có tình yêu mới sau tin đồn đã chia tay tình trẻ Anh DũngThực hư chuyện Trương Ngọc Ánh chia tay Anh Dũng, đã có người yêu mới? Danh tính "tình mới" gây xôn xao

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đụng độ chồng cũ của nữ diễn viên, thái độ ra sao? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều