Thùy Dung định nghĩa hoa hậu sau 12 năm đăng quang sóng gió

  • 17/08/2020 08:35:13

Sau thời gian ở ẩn, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung mới đây gây chú ý khi có đôi lời chia sẻ về hào quang vương miện.

>>>>>>> Sao Việt 16/8/2020: Thu Minh ngậm ngùi khi lâu rồi chưa về thăm mẹ: 'Chưa bao giờ con xa mẹ lâu đến vậy'; Lê Dương Bảo Lâm ở nhà hay mặc váy ngủ của vợ

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung có những dòng chia sẻ thu hút sự chú ý trên Instagram. 

Từ những hỷ nộ ái ố trong 12 năm qua, Thùy Dung chiêm nghiệm: "Làm hoa hậu là một trọng trách lớn. Đó là món quà vĩ đại, không phải quà tặng kèm. Đó là một sứ mệnh, một sự ý thức trách nhiệm vượt ngoài tính cá nhân.Người ta thường nhìn thấy hào quang và vinh quang của vương miện mà không biết đằng sau nó là một sức mạnh, nếu không đủ khiêng đỡ (đội nó lên đầu) thì có thể quật ngã bạn bất cứ lúc nào. Hãy hỏi Mai Phương Thúy và Ngọc Hân hay các hoa hậu khác mà bạn thích".

Thùy Dung định nghĩa hoa hậu sau 12 năm đăng quang sóng gió

Thùy Dung định nghĩa về "hoa hậu" sau 12 năm đăng quang sóng gió.

Thùy Dung là chủ nhân vương miện Hoa hậu Việt Nam 2008. Thời điểm vừa đăng quang, chưa kịp hưởng trọn niềm vui, người đẹp sinh năm 1990 vướng vào ồn ào chưa tốt nghiệp THPT, vi phạm quy chế của cuộc thi và nghi án học bạ giả.

>>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Thùy Dung định nghĩa hoa hậu sau 12 năm đăng quang sóng gió

Scandal học vấn được giải quyết êm xuôi, Hoa hậu Việt Nam 2008 lại tiếp tục bị mất điểm bởi gu thời trang thiếu tinh tế.

Không chỉ vậy, đời tư tình ái của Thùy Dung cũng khá phức tạp. Người đẹp từng vướng nghi án "giật bồ" của hoa hậu Mai Phương Thúy và tin đồn cặp kè chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An. Trước những thông tin này, Thùy Dung khéo phủ nhận.

Sau loạt ồn ào, Thùy Dung dường như không còn mặn mà với showbiz. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2008 đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và vui vẻ với cuộc sống khá kín tiếng.

Thùy Dung định nghĩa hoa hậu sau 12 năm đăng quang sóng gió

Thùy Dung đang có cuộc sống vui vẻ, bình yên sau sóng gió.

>>>>>>>> Quỳnh Thư nhảy dựng khi bị mời đi tiếp rượu

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thùy Dung định nghĩa hoa hậu sau 12 năm đăng quang sóng gió - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều