Thông tin mới nhất về ồn ào tước danh hiệu Hoài Linh

  • 09/07/2021 09:03:31

Dân mạng đang truyền tay nhau văn bản trả lời đơn kiến nghị tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

>>>>>>>>> Trường Giang tung clip 'dằn mặt' Nhã Phương về chuyện tiền nong, sau hôn nhân nam danh hài không biết 'tiền là gì'

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh văn bản được cho là của Thanh Tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thông tin về việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh. 

Theo nội dung văn bản, ngày 7/6 Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn do lãnh đạo Bộ giao nghiên cứu, giải quyết nội dung đơn kiến nghị việc tước danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh. 

Thông tin mới nhất về ồn ào tước danh hiệu Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Sau khi nghiên cứu, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có ý kiến trả lời như sau:

"Theo quy định tại khoản 1, điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: 'Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng văn bản đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử hình phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước''. Cho đến nay nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu". 

Văn bản trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Theo thông tin cập nhật, những nội dung trên là chính xác. Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có công văn khẳng định không đủ cơ sở để tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Thông tin mới nhất về ồn ào tước danh hiệu Hoài Linh

Văn bản trả lời đơn kiến nghị tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của Hoài Linh gây chấn động làng giải trí Việt. Nam danh hài bị nghi biển thủ số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, phải đến khi công chúng hỏi mới có phản hồi. 

Phủ nhận biển thủ, danh hài cũng tiết lộ từng lên kế hoạch đi trao quà từ thiện miền Trung, nhưng bệnh tình cá nhân và dịch bệnh căng thẳng dẫn tới chậm trễ.

Phía Hoài Linh sau đó cũng nhanh chóng giải ngân tiền quyên góp, thông báo đã xuất đi số tiền 15,2 tỷ đồng. Dù thông báo đã hoàn thành, song những tranh cãi xoay quanh lùm xùm từ thiện của nam nghệ sĩ vẫn chưa thực sự lắng xuống. 

Thông tin mới nhất về ồn ào tước danh hiệu Hoài Linh

Dù đã giải ngân nhưng "vận đen" vẫn đeo bám Hoài Linh. 

>>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về sao viet trên báo ngoisao.vn

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thông tin mới nhất về ồn ào tước danh hiệu Hoài Linh - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều