Thanh Thủy lộ ảnh đến thẩm mỹ viện sau nghi vấn can thiệp dao kéo

  • 26/03/2023 09:31:32

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn chưa lên tiếng phản bác hay đính chính về thông tin này.

 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, nhan sắc của Huỳnh Thị Thanh Thủy đã nhận nhiều lời khen chê, đánh giá khác nhau.

Thời gian gần đây, công chúng nhận thấy rằng, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có nhiều thay đổi từ nhan sắc đến phong cách thời trang cũng như kỹ năng catwalk.

Cũng chính vì sự đổi mới vẻ ngoài này mà Hoa hậu Thanh Thủy đã vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo, sắc nét hơn.

Thậm chí trong những loạt ảnh mới nhất, nàng hậu còn tiếp tục vướng nghi vấn thẩm mỹ gương mặt vì phần mũi khác lạ, trở nên cao ráo, thon gọn thấy rõ so với thời gian đăng quang.

Thanh Thủy lộ ảnh đến thẩm mỹ viện sau nghi vấn can thiệp dao kéo

Trước đó, Hoa hậu Thanh Thủy từng xuất hiện với diện mạo khác lạ, vướng nghi vấn thẩm mỹ.

Mới đây, loạt ảnh Hoa hậu Thanh Thủy đến một thẩm mỹ viện đã bất ngờ lan truyền trên các trang mạng xã hội. Trong loạt ảnh, nàng hậu diện đồ bệnh nhân và có vẻ như đang ngồi nghe bác sĩ tư vấn về phần mũi của mình.

Với loạt ảnh này, càng khiến khán giả có thêm căn cứ hơn về tin đồn đương kim Hoa hậu Việt Nam đã can thiệp thẩm mỹ.

Trước đó, có khán giả còn khẳng định đã nhìn thấy Thanh Thủy sửa mũi: "Thủy sửa mũi nè. Hôm mình đi rút chỉ có gặp", "Sửa mũi rõ luôn mà mọi người nhìn không ra nhỉ", "Thủy hình như sửa mũi rồi".

Tuy nhiên đến hiện tại, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn chưa lên tiếng phản bác hay đính chính về thông tin này.

Hoa hậu Thanh Thủy ngày càng lột xác về nhan sắc cũng như phong cách.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi tròn 20 tuổi. Nàng hậu từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021.

Chia sẻ về lý do Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung từng tiết lộ: "Thanh Thủy sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung cùng với chiều cao "khủng". Đồng thời, xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi, Thanh Thủy luôn nằm trong nhóm những thí sinh được đánh giá cao".

Hiện Hoa hậu Việt Nam 2022 là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Sau khi Thanh Thủy đăng quang, nhiều người vẫn đang trông ngóng xem đâu là cuộc thi quốc tế mà cô sẽ lên đường chinh chiến.

Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Cô luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cũng như cố gắng hoàn thiện hơn về kỹ năng và nhan sắc.

Bên cạnh sứ mệnh hoa hậu, Thanh Thủy cũng không quên trau dồi tri thức khi vừa xuất sắc nhận học bổng và học song song hai trường Đại học.

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn baomoi.com

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Thanh Thủy lộ ảnh đến thẩm mỹ viện sau nghi vấn can thiệp dao kéo - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều