Tại sao Khắc Việt lại mời Trấn Thành tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát?

  • 02/10/2019 10:18:55

Khắc Việt đã mời những tên tuổi đình đám của showbiz Việt đến liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát.

>>>> Bị đồn về quê vì có bầu phải ngừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê lên tiếng

Mới đây, Khắc Việt đã tổ chức một buổi họp báo công bố liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của anh sắp tới. Liveshow có tên “Gặp gỡ thanh xuân” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như: Trấn Thành, Đông Nhi, Tuấn Hưng.

Tại sao Khắc Việt lại mời Trấn Thành tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát?

Tại buổi họp báo, Khắc Việt cho biết anh mời Trấn Thành và Đông Nhi không chỉ vì lý do cả hai sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, có sức hút đặc biệt với khán giả trẻ mà còn bởi anh rất ngưỡng mộ tài năng của hai nghệ sĩ này. Đối với Khắc Việt, Đông Nhi là một ca sĩ rất nỗ lực, tâm huyết với nghề.Từ một cô gái hát nhạc ballad, Đông Nhi đã trở thành một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt hiện nay.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Tại sao Khắc Việt lại mời Trấn Thành tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát?

Nhắc đến Trấn Thành, ca sĩ Khắc Việt cho rằng, nam danh hài là một người nghệ sĩ có kiến thức, sự tinh tế, linh hoạt, nhạy bén trong cách xử lý tình huống. Những yếu tố trên đều được anh thể hiện trong công việc diễn xuất và dẫn chương trình.Khắc Việt khẳng định tài năng của Trấn Thành đều được anh em nghệ sĩ và giới truyền thông công nhận.

Tại sao Khắc Việt lại mời Trấn Thành tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát?

Theo Khắc Việt, Tuấn Hưng là một đàn anh gắn bó với nam ca sĩ trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống. Tuấn Hưng – Khắc Việt có mối quan hệ thân thiết từ những ngày đầu giọng ca “Anh khác hay em khác” bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính vì vậy, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Khắc Việt muốn được kề vai sát cánh cùng Tuấn Hưng.

Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của Khắc Việt không bán vé. Anh tổ chức đêm nhạc miễn phí như một lời tri ân của mình dành cho những khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đêm nhạc đánh dấu chặng đường 10 năm theo đuổi âm nhạc của Khắc Việt sẽ được diễn ra tại sân vận động của trường Đại học Hà Nội vào ngày 12/10 sắp tới.

>>>> Lộ diện 10 gương mặt tiếp theo lọt top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Tại sao Khắc Việt lại mời Trấn Thành tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều