Sơn Tùng MTP thay đổi kiểu tóc, ra mắt teaser sản phẩm mới gây “bão“

  • 06/03/2020 09:48:14

Theo suy luận của nhiều fan hâm mộ, Sơn Tùng MTP thời gian gần đây thường xuyên đi du lịch, nên có khả năng anh sẽ xuất hiện với vai trò travel vlogge

>>>>> Chỉ vì câu nói này của Phan Hiển, Khánh Thi phá lời nguyền 36 năm để đi cắt tóc mái

Mới đây 5/3, giọng ca "Hãy trao cho anh" lại một lần nữa hút hồn các fan khi khoe kiểu tóc mới vô cùng cá tính, cuốn hút của mình.Với kiểu tóc có màu sáng hơn đã khiến anh trông trẻ trung và thời thượng hơn hẳn. Nhiều khán giả thích thú khi phát hiện ra gần đây Sơn Tùng rất chịu khó thay đổi phong cách cũng như cập nhật những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Sơn Tùng MTP thay đổi kiểu tóc, ra mắt teaser sản phẩm mới gây “bão“

Kiểu tóc mới của Sơn Tùng MTP.

Trước động thái mới của nam ca sỹ, nhiều fan còn đặt nghi vấn về màn “comeback” của anh chàng trong năm nay. Một số fan đặt câu hỏi liệu có phải nam ca sĩ gốc Thái Bình đang thực hiện MV mới nên đã thay đổi kiểu tóc lạ lẫm này.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : tin tuc hinh anh ngoi sao

Sơn Tùng MTP thay đổi kiểu tóc, ra mắt teaser sản phẩm mới gây “bão“

Fan hâm mộ mong chờ sản phẩm mới của nam ca sỹ gốc Thái Bình.

Trước đó,Sơn Tùng MTP gây sốt khi người hâm mộ phát hiện một đoạn video dài 15 giây trên Fanpage chính thức của mình. Trong clip, giọng ca "Hãy trao cho anh" tạo thiện cảm với hình ảnh đậm chất mạnh mẽ và mới mẻ. Theo suy luận của nhiều fan hâm mộ, namca sĩ gốc Thái Bình thời gian gần đây thường xuyên đi du lịch, nên có khả năng anh sẽ xuất hiện với vai trò travel vlogger (người đam mê du lịch và kể lại chuyến đi thông qua video) trong màn tái xuất lần này.

Mới đây, Sơn Tùng MTP cũng một phen dậy sóng khi cư dân mạng phát hiện kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ sắp cán mốc 6 triệu lượt người đăng ký. Được biết, đây là một trong những kênh có lượt theo dõi khủng nhất showbiz Việt. Trước thông tin này, fan đã đồng loạt kêu gọi ủng hộ để thần tượng lập kỷ lục mới.

>>>>> Hồ Ngọc Hà tung ảnh mặc gợi cảm, tình tứ bên Kim Lý giữa thiên đường Maldives

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Sơn Tùng MTP thay đổi kiểu tóc, ra mắt teaser sản phẩm mới gây “bão“ - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều