Soi bảng thành phần để chọn sữa rửa mặt an toàn cho da nhạy cảm

  • 02/02/2021 09:49:58

Da nhạy cảm được ví như một cô nàng khó chiều vì chỉ cần chút lơ là trong quá trình chăm sóc, bạn có thể lãnh đủ combo: mụn, ngứa, khô rát, nổi mẩn, bong tróc… Để không rơi vào tình trạng này, hãy nắm chắc 3 lưu ý quan trọng khi “soi” bảng thành phần mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm.

Làm sạch hiệu quả

Làm sạch là chức năng chính của sữa rửa mặt, do đó, đây cũng là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua loại mỹ phẩm này.

Chất tẩy rửa và hoạt chất tạo bọt phổ biến là Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES), được tìm thấy trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc, vệ sinh cá nhân như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt… vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, đây là những thành phần kích ứng và tuyệt đối không được phép có mặt trong mỹ phẩm dành cho do đặc tính lấy đi lớp màng ẩm, khiến da mất đi độ cân bằng tự nhiên.

Để thay thế, một số nhà sản xuất dùng chất làm sạch nhẹ dịu hơn là Sodium Cocoamphoacetate, đơn cử như Eucerin đã đưa thành phần này vào sữa rửa mặt pH5 Facial. Nhờ tính chất dịu nhẹ, sản phẩm không gây kích ứng hay xâm hại lớp màng ẩm tự nhiên của da mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch cần có.

u1

Eucerin pH5 Facial làm sạch hiệu quả, an toàn cho da nhạy cảm.

0% chất kích ứng

Nếu bạn đổ rất nhiều tiền cho mỹ phẩm mà vẫn không thấy hiệu quả, thậm chí da còn “xuống cấp” thì rất có thể sản phẩm bạn dùng đang chứa một trong những thành phần gây kích ứng da như cồn, paraben, hương liệu và chất tạo bọt.

Trên bao bì mỹ phẩm, bạn có thể nhận biết các thành phần này bằng những cái tên khoa học như Alcohol; Paraben hoặc 3 dạng phổ biến của chúng là Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben; Fragrance, Perfume, Parfum, Essential Oil Blend, Aroma và Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES).

u2

Đọc bảng thành phần là điều kiện tiên quyết để chọn được mỹ phẩm an toàn.

Mỹ phẩm đến từ thương hiệu uy tín và được kiểm nghiệm da liễu khắt khe sẽ đề rõ tỷ lệ các chất này. Như với sữa rửa mặt Eucerin pH5 Facial, tất cả thành phần gây kích ứng da như  cồn, paraben, hương liệu và chất tạo bọt đều có tỷ lệ 0%.

u3

Eucerin pH5 Facial chứa 0% mọi chất gây kích ứng da, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức, các sản phẩm Eucerin trước khi xuất ra thị trường đều được kiểm nghiệm da liễu rất nghiêm ngặt. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy sữa rửa mặt Eucerin pH5 Facial không gây dị ứng, ngay cả đối với da nhạy cảm, thậm chí có thể dùng cho trẻ từ 1 tháng tuổi. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và cảm nhận làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Các thành phần hỗ trợ chăm sóc da nhạy cảm

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm không những phải loại bỏ các thành phần kích ứng mà cần được bổ sung dưỡng chất để phục hồi da, mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Ngoài việc chứa 0% mọi chất gây kích ứng da, hệ thống cân bằng pH của Eucerin pH5 Facial với bộ đệm Citrate còn giúp phục hồi độ pH tự nhiên của da, tạo môi trường lý tưởng cho hoạt động của enzymes. Sản phẩm cũng chứa Panthenol giúp kích thích sự tái tạo của da và duy trì sức đề kháng của nó. Những nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh hiệu quả của dòng sản phẩm Eucerin dành cho da nhạy cảm.

u4

Eucerin pH5 Facial bổ sung dưỡng chất cân bằng độ pH giúp da nhạy cảm thêm khoẻ đẹp từ bên trong.

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức, trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980, Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng.

 Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.

u5

Sữa rửa mặt Eucerin pH5 Facial với thành phần 0% cồn, paraben, chất tạo bọt và hương liệu, nhờ vậy không gây kích ứng da hay làm yếu da về lâu dài. Sản phẩm giúp làm sạch sâu và dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm; không gây khô da sau khi sử dụng; có thể dùng để rửa khô.

Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, Eucerin đã và đang mang đến làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập website www.eucerin.vn. Độc giả tìm đại lý phân phối chính hãng gần nhất tại đây.

Tiến Luật

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Soi bảng thành phần để chọn sữa rửa mặt an toàn cho da nhạy cảm - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều