Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy để lộ ảnh bụng bầu và công khai người yêu

  • 29/12/2020 10:22:59

An Nguy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mang bầu và người chụp cùng lại chính là tình tin đồn, người bạn đồng giới Alex Nguyen.

>>>>>>>>>> Rich kid Thảo Nhi Lê là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh đã mang bầu khá lớn. Thông tin này khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ vì cô khá "im hơi lặng tiếng" trong thời gian vừa qua. Cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành".

Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy để lộ ảnh bụng bầu và công khai người yêu

An Nguy được biết đến là một trong những vlogger đình đám đời đầu của Việt Nam. Cô cũng từng tham gia The Face và đóng phim. Cô nàng sinh năm 1987 và sở hữu gương mặt thanh thoát, nhỏ nên khá trẻ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài.

Cô từng hẹn hò với Toàn Shinoda. Năm 2014, cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Thông qua một vlog, cả hai tiết lộ, An Nguy chính là người chủ động trong mối quan hệ giữa cô và bạn trai sinh. Tuy nhiên phải đến khi Toàn Shinoda qua đời, thông tin cả hai chia tay mới được tiết lộ.

Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy để lộ ảnh bụng bầu và công khai người yêu

An Nguy lặng lẽ từ Mỹ về dự đám tang của bạn trai, những giọt nước mắt nghẹn ngào khiến ai cũng xót xa. Cô tiết lộ cả hai đã chia tay từ 4 tháng trước khi xảy ra sự việc đau lòng. An Nguy từng chia sẻ, chuyện buồn 4 năm về trước từng là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với cô. Tuy nhiên, An Nguy chọn im lặng vì mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát.

Sau đó, cô tiếp tục dính vào ồn ào với Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. An Nguy được cho là hẹn hò Kiều Minh Tuấn, thừa nhận yêu anh trong khi Kiều Minh Tuấn đang hẹn hò với Cát Phượng. Chuyện lùm xùm tình cảm giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông, đồng thời nhận vô số sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt có người cho rằng vì muốn PR cho phim nên cả ba đã dựng ra chiêu trò này.

Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy để lộ ảnh bụng bầu và công khai người yêu

Trong những chuyện tình ồn ào của An Nguy không thể không nhắc đến tình tin đồn đồng giới Alex Nguyen. Họ quen nhau từ khi còn là du học sinh và sau đó cô về nước làm trợ lý cho An Nguy. Cũng thời điểm này, cư dân mạng đào lại phát ngôn về giới tính. Đó là cô có thể tìm thấy sự đồng cảm của cả nam và nữ.

Sau loạt ồn ào đời tư, nữ diễn viên sinh năm 1987 tạm gác các hoạt động nghệ thuật để tiếp tục sang Mỹ học tập.

>>>>>>>> Xem thêm Thông tin giải tại hậu trường báo ngôi sao

 

xahoi.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn, An Nguy để lộ ảnh bụng bầu và công khai người yêu - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều