Sao nam có nhà 35 tỷ bị fan cuồng lao lên sân khấu làm điều bất ngờ trên sóng trực tiếp

  • 27/11/2019 09:26:27

Quốc Trường có phản ứng đầy bất ngờ trước sự cố hy hữu trên sân khấu AAA 2019.

>>>> Khoảnh khắc 3 đại diện Việt Nam bị BTC phân biệt đối xử tại lễ trao giải AAA gây bức xúc

Tối 26/11,lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) vừa diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn sao đình đám đến từ Hàn Quốc, như TWICE, SEVENTEEN, GOT7, Momoland, Super Junior, Yoona, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae In, ITZY, Kang Daniel...Đây là sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hàn Quốc lẫn Châu Á. Tuy nhiên, sự kiện này lại gây nhiều tranh cãi về khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Ngoài sự xuất hiện và cácgiải thưởng dành cho nghệ sĩ Hàn Quốc, một số nghệ sĩ Việt Nam cũng góp mặt,được vinh danh trong lễ trao giải AAA 2019. Trong đó, diễn viên Quốc Trường, Bảo Thanh và ca sĩ Bích Phương nhận đượcgiải thưởng "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất". Tuy nhiên, một sự cố hy hữu diễn ra ngay trên sóng trực tiếp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, xen lẫn cảm giác khó chịu về khâu tổ chức.

Cụ thể, trong lúc diễn viên Quốc Trường - chàng diễn viên trẻ đang sở hữu nhà 35 tỷ - đang phát biểu khi nhận được giải thường danh giá, thì một người đàn ông bất ngờ lao đến cạnh anh để chụp ảnh selfie. Cư dân mạng tinh ý phát hiện người này có đeo thẻ của ban tổ chức.

Sao nam có nhà 35 tỷ bị fan cuồng lao lên sân khấu làm điều bất ngờ trên sóng trực tiếp

Người đàn ông đeo thẻ ban tổ chức lao vào chụp ảnh khi diễn viên Quốc Trường đangphát biểu lúc nhận giải.

Diễn viên Quốc Trường có phản ứng bất ngờ, nhưng anh vẫn nở nụ cười,sau đó tiếp tục với phầnphát biểu của mình. Tuy nhiên, hành động của người đàn ông khiến khán giả vô cùng bức xúc. Nhiều người còn khó chịu với khâu an ninh và tổ chức thiếu chuyên nghiệp với một sựkiện mang tầm cỡquốc tế

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Sao nam có nhà 35 tỷ bị fan cuồng lao lên sân khấu làm điều bất ngờ trên sóng trực tiếp

Quốc Trường chia sẻ hình ảnh cùng Bảo Thanh khi nhận giải thưởng "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" tại AAA 2019.

Trước đó,sự kiện thảm đỏ của chương trình AAA cũngđã gây ra nhiều tranh cãi. Cụ thể, đến cận giờ diễn ra chương trình, BTC mới có thông báo dời lại sự kiện thảm đỏ vào lúc 18h40, thay vì 17h00 như đã thông tin trước đó. Điều này khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu, không được di chuyển vào bên trong sự kiện... dẫn đến việc xô đẩy, chen lấn,xé rào để vào được sân vận động.

Trên mạng xã hội, MC của sự kiện còn bị chỉ trích vìđọc tên các nghệ sĩ lên thảm đỏ với giọng điệucộc lốc. Thậm chí, khi gọi tên các nghệ sĩ xứ Hàn như Ji Chang Wook, Kang Daniel… nữ MC này còn được nhận xét đọc tên như đánh vần, thiếu sự chuyên nghiệp.Dù là sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế nhưng không có người phiên dịch khiến khán giả và báo chí không hiểu được những phát biểu,giao lưu của nghệ sĩ Hàn Quốc.

Ngoài ra,phần livestream thảm đỏ sự kiện cũng khiến nhiều người phàn nàn vìchất lượng đường truyền, thu phát hình ảnh không tốt.

>>>> “Vua phim truyền hình” có nhà 35 tỷ thừa nhận yêu đơn phương Bảo Anh

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Sao nam có nhà 35 tỷ bị fan cuồng lao lên sân khấu làm điều bất ngờ trên sóng trực tiếp - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều