Rosereve - Dòng mỹ phẩm rất được người Nhật và các nghệ sĩ Việt Nam ưa chuộng kỉ niệm 13 năm thành lập.

  • 17/11/2021 11:21:53

Rosereve đã đạt "Giải thưởng chuyên nghiệp năm 2021 (2021 Professional Cosmetic Award)" do các chuyên gia về làm đẹp và các nghệ sĩ bình chọn.

Là dòng mỹ phẩm được các chuyên gia về làm đẹp như những người trong giới nghệ sĩ lựa chọn, bất kể do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 thì hiện tại Rosereve vẫn là dòng mỹ phẩm Nhật Bản nhận sự chú ý cao với mức tăng trưởng 250% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý do mà Rosereve đạt được "Giải thưởng chuyên nghiệp năm 2021 (2021 Professional Cosmetic Award)" là vì trong suốt 13 năm Rosereve vẫn liên tục được các chuyên gia về làm đẹp lựa chọn tin dùng, và bên cạnh đó Rosereve vẫn không ngừng tận dụng tối đa những kỹ thuật mới mẻ nhất và tuyệt vời nhất của Nhật Bản trong việc sản xuất mỹ phẩm

Nội dung của một phần bài viết.

Hơn nữa, Rosereve cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về sự cải thiện của làn da sau khi sử dụng sản phẩm.

 

 

Một phần sản phẩm được nhận giải thưởng của Rosereve. Bên trái là Đại diện của Rosereve: Ms HITOMI YAMAZAKI.

Điều đáng ngạc nhiên ở đây là việc những hình ảnh về làn da sần sùi mà một người mẫu, chuyên gia làm đẹp hoặc các nghệ sĩ giải trí thông thường họ sẽ không muốn để lộ, nhưng nhiều người nổi tiếng đã đăng tải tất cả hình ảnh trước và sau của làn da của họ.

Có lẽ vì quá cảm động trước hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm thế nên họ đã đăng tải những bức ảnh đó. Cũng chính vì hiệu quả không ngờ đến của mỹ phẩm Rosereve nên trong số đó có những người đã từng đi Thẩm mỹ viện cũng đã đăng tải rằng sau khi sử dụng mỹ phẩm của Rosereve, họ đã không còn phải đi đến Thẩm mỹ viện để chăm sóc da thường xuyên nữa, đặc biệt là trong giai đoạn các Thẩm mỹ viện vẫn chưa hoạt động trở lại do dich Covid-19 thì vẫn không hề ảnh hưởng đến việc chăm sóc làn da của họ.

Ảnh chụp về sự cải thiện làn da sau sử dụng của Khách hàng.

 

Hiện tại, Rosereve đã bắt đầu bốn chương trình khuyến mãi để kỷ niệm 13 năm thành lập.

 

1. Giao hàng miễn phí toàn quốc

2. Quà tặng mặt nạ Collagen

3. Sản phẩm Rosereve Cleaning Next R được yêu thích nhất đang được giảm giá 30%

Người ta nói rằng 90% các vấn đề về da là do rửa mặt, trên thực tế việc rửa mặt đúng là quan trọng nhất. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên ngừng sử dụng các loại sữa rửa mặt ít tiền và kém chất lượng ngay từ bây giờ.

Rosereve Cleaning Next R được sản xuất bằng cách phối hợp fullerene, một loại tinh chất làm đẹp giúp dưỡng trắng da trong mỗi lần rửa mặt, và hơn hết Edelweiss, một loại tinh chất làm đẹp cao cấp được chiết xuất từ hoa giúp loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn một cách vượt trội, dù là sữa rửa mặt nhưng lại chứa 80% tinh chất làm đẹp ...

Ngoài ra, gel làm sạch kết hợp rửa mặt + gói có ga + tẩy trang nên rất tiện lợi khi di chuyển đối với những người bận rộn với công việc hoặc những người hay di chuyển thì đây là món đồ cực kỳ thích hợp và gọn nhẹ trong những chuyến du lịch.

4. Hiện tại đang có chương trình giảm giá 30% cho bộ sản phẩm Cleaning Next R và Rosereve Water Gel chứa dưỡng chất huyết thanh tế bào gốc.

Đặc biệt trong bộ sản phẩm của chăm sóc da của Rosereve, Water Gel là một trong những Gel dưỡng luôn được kỳ vọng về tác dụng cải thiện lão hóa trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra vẫn còn nhiều chương trình khác, xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Nội dung khuyến mãi trong chương trình kỷ niệm 13 năm.

Ngoài ra, trong thời gian kỷ niệm 13 năm thành lập, Rosereve cũng đang tìm kiếm số lượng giới hạn 10 người hoặc 10 công ty để làm Nhà phân phối.

 

Đối với những Bạn muốn kinh doanh mỹ phẩm có chất lượng cao sản xuất từ Nhật Bản, chúng tôi giới thiệu cho bạn công ty mỹ phẩm Rosereve được rất nhiều người nổi tiếng và người Nhật ưa chuộng .

Nhân viên của Rosereve và bên ngoài Spa.

Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với Rosereve để biết thêm thông tin chi tiết.

Rosereve JAPAN

TEL : 02838218782

(VN) ZALO: 090 3011 610

(JP,EN) LINE : https://lin.ee/cZFRH6u

ADD: 21 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Rosereve WEB

https://roserevevn.com/

Rosereve Facebook

https://www.facebook.com/Rosereve-Spa-110826517123593/

Instagram

https://www.instagram.com/invites/contact/?i=kbi8a3cybbzs&utm_content=44162jf

Thanh Tú

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Rosereve - Dòng mỹ phẩm rất được người Nhật và các nghệ sĩ Việt Nam ưa chuộng kỉ niệm 13 năm thành lập. - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều