Phụ nữ Hàn giữ da căng bóng bất chấp tuổi tác nhờ chăm chỉ thực hiện những điều sau

  • 11/12/2023 08:54:56

Phụ nữ Hàn giữ da căng bóng bất chấp tuổi tác nhờ chăm chỉ thực hiện những điều sau

09:11, Thứ bảy 09/12/2023( PHUNUTODAY ) - Dùng toner trước khi thoa serum hay kết hợp serum vitamin C... là những mẹo mà phụ nữ Hàn áp dụng.Luôn dùng toner trước khi thoa serum

Serum là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, phát huy tác dụng hiệu quả nhất trên nền da ẩm. Do đó, phụ nữ Hàn Quốc giữ thói quen dùng toner ngay sau bước rửa mặt rồi thoa serum. Nếu dùng cùng lúc nhiều loại serum, phụ nữ Hàn thường xịt khoáng cấp ẩm cho da.

Phụ nữ Hàn giữ da căng bóng bất chấp tuổi tác nhờ chăm chỉ thực hiện những điều sau

Kết hợp serum vitamin C và kem chống nắng

Phụ nữ Hàn thường dùng kết hợp serum chứa vitamin C và kem chống nắng vào mỗi sáng để bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại, ngăn hình thành nếp nhăn, vết chân chim và các dấu hiệu lão hóa sớm.

Dưỡng ẩm chuyên sâu

Do thời tiết Hàn Quốc đặc biệt khô hanh, độ ẩm rất thấp nên việc dưỡng ẩm cho da vô cùng quan trọng. Làn da được cấp đủ ẩm mới có độ căng bóng, mịn màng, ít dấu hiệu lão hóa. Họ thường sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần như axit hyaluronic, ceramide, glycerin... để hạn chế tình trạng da khô, nẻ.

Dùng dầu dưỡng ẩm

Khi da có dấu hiệu thiếu nước, phụ nữ Hàn Quốc dùng thêm dầu dưỡng ẩm vào cuối chu trình skincare. Các loại dầu dưỡng nhẹ nhàng như dầu hạnh nhân, dầu hoa hồng... cấp ẩm cực đỉnh. 

Phụ nữ Hàn giữ da căng bóng bất chấp tuổi tác nhờ chăm chỉ thực hiện những điều sau

Làm sạch sâu trước khi trang điểm

Làm sạch sâu bằng quá trình rửa mặt hai bước là bí quyết của những kiều nữ nổi tiếng như Jennie và nhiều ngôi sao điện ảnh khác. Đây là quy trình chăm sóc da được phụ nữ Hàn Quốc coi là số 1.

Đầu tiên, hãy dùng sữa rửa mặt gốc dầu. Sau đó, tiếp tục rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường. Khi làn da đảm bảo được làm sạch bằng quá trình rửa mặt kép, lớp trang điểm mới thật đẹp và hoàn hảo.

Tẩy da chết đều đặn

Làn da được thanh tẩy đều đặn sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc khác, tối đa hiệu quả của quá trình phục hồi và tái tạo. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần mỗi tuần giúp da sáng khỏe, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Ăn uống lành mạnh 

Phụ nữ Hàn Quốc thường duy trì chế độ dinh dưỡng rất lành mạnh và cân bằng. Họ uống đủ nước và thường không nghiện chất kích thích như cà phê, đặc biệt không uống cà phê vào buổi tối để tránh mất ngủ, làm hại da.

Thay vào đó, người Hàn Quốc hay dùng nhân sâm hoặc các loại thảo dược cổ truyền để dưỡng nhan và bồi bổ sức khỏe.

Phụ nữ Hàn Quốc thường ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Chế độ dinh dưỡng của họ rất đa dạng từ cơm, món cơm cuộn rong biển, kim chi, cá, thịt bò, thịt lợn, cà rốt và các loại rau củ,... 

Angela Baby giữ 4 thói quen cơ bản này để da đẹp dáng xinh, "cải lão hoàn đồng" cho nhan sắcList những loại thực phẩm bạn nên và không nên ăn khi bị mụn để không để lại sẹo trên da

Nguồn phunutoday.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Phụ nữ Hàn giữ da căng bóng bất chấp tuổi tác nhờ chăm chỉ thực hiện những điều sau - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều