Phụ nữ đừng đắp mặt nạ trong 3 thời điểm này, còn hại da hơn thức khuya đấy!

  • 15/09/2020 09:28:01

Người ta nói phụ nữ là của nước, ngoài việc uống nhiều nước thì việc dưỡng ẩm cho da hàng ngày cũng rất cần thiết, đắp mặt nạ là cách cấp ẩm và dưỡng ẩm phổ biến nhất, nhưng bạn có biết đắp mặt nạ chọn sai thời điểm không những không đạt yêu cầu mà còn hại da hơn thức khuya đấy!

>>>>>> Sao Việt 14/9: Hậu trường chụp ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh; Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi biết 62% người hâm mộ mình là nam

Một số cô gái chọn đắp mặt nạ vào buổi trưa và cho rằng đắp mặt nạ khi đang nghỉ trưa có thể tiết kiệm thời gian. Nhưng trên thực tế, việc đắp mặt nạ trong khoảng thời gian này không phải là sự lựa chọn phù hợp, nếu bạn đắp mặt nạ trong thời gian dài như vậy rất có thể sẽ gây hại cho làn da của chúng ta.

Vì sau khi đắp mặt nạ, lỗ chân lông trên da mặt ở trạng thái mở, sau giờ nghỉ trưa nhiều bạn gái cần phải ra ngoài làm việc, ánh nắng ngoài trời và tia cực tím rất mạnh, tia cực tím có thể lọt sâu vào da. Lúc này, các tế bào của da sâu bị phá hủy nên da dễ bị bắt nắng hơn.

Phụ nữ đừng đắp mặt nạ trong 3 thời điểm này, còn hại da hơn thức khuya đấy!

Khoảng thời gian từ 6h đến 7h sáng là thời điểm nhiều bạn gái thức dậy, để loại bỏ tình trạng phù nề da mặt và trang điểm sau tốt hơn, các bạn gái sẽ chọn cách đắp mặt nạ trong khoảng thời gian sau khi ngủ dậy, nhưng thực tế là vào thời điểm này. Việc đắp mặt nạ theo từng phần là rất không chính xác.

Nguyên nhân là do trong khoảng thời gian này, cơ thể tiết adrenaline mạnh nhất, đắp mặt nạ lúc này sẽ làm giảm chức năng hấp thụ của da, tế bào da mới càng bị tổn thương, thậm chí còn kích thích vùng da mặt mỏng manh vừa mới thức dậy.

Phụ nữ đừng đắp mặt nạ trong 3 thời điểm này, còn hại da hơn thức khuya đấy!

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ vào ban đêm cũng là việc mà nhiều cô gái làm hàng tuần, tuy nhiên nhiều người trong cuộc sống không mấy ai đi ngủ sớm nên thời gian đắp mặt nạ buổi tối đã bị hoãn lại đến gần sáng. Lúc này trời đã về khuya, chức năng trao đổi chất của da người suy giảm, khả năng hấp thụ cũng giảm theo, không còn khả năng hấp thụ vào ban ngày. Đắp mặt nạ lúc này không chỉ tăng áp lực lên quá trình trao đổi chất trên da mặt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

Vì vậy để việc đắp mặt nạ đạt được hiệu quả tốt hơn, tốt nhất bạn không nên đắp mặt nạ trong 3 giai đoạn này nhé!

>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Phụ nữ đừng đắp mặt nạ trong 3 thời điểm này, còn hại da hơn thức khuya đấy!

>>>>>> Sở hữu nụ cười tỏa sáng tại Nha khoa Việt Hàn 04

ngoisao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Phụ nữ đừng đắp mặt nạ trong 3 thời điểm này, còn hại da hơn thức khuya đấy! - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều