Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng vì bị đồn 'dan díu' với đàn ông

  • 06/09/2019 11:26:33

Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng vì bị đồn 'dan díu' với đàn ông

 

Vừa qua, Phạm Băng Băng thắng vụ kiện mới nhất liên quan đến tin đồn người đẹp có quan hệ bất chính với nhiều đàn ông. Minh tinh nhận được khoản bồi thường 'khủng' và được công khai xin lỗi trên mạng suốt 1 tuần.

Sáng 3/9, văn phòng luật tại Bắc Kinh thông báo Phạm Băng Băng đã giành chiến thắng trong vụ kiện một blogger nổi tiếng tại Trung Quốc vì phát tán tin cô cặp kè với đàn ông gia đình. Theo đó, nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ được minh oan và bảo vệ danh dự trước lời tố cáo cô có những mối quan hệ tình cảm không đứng đắn. Phạm Băng Băng còn được bồi thường 22.500 USD (hơn 500 triệu đồng và blogger phải viết thư xin lỗi công khai nữ diễn viên nổi tiếng trên trang cá nhân của anh trong vòng 7 ngày.

Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng vì bị đồn 'dan díu' với đàn ông

Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng.

Trước đó, mặc dù không chỉ đích danh tên của tình cũ Lý Thần trong bài đăng song người này đã sử dụng những từ ngữ, hình ảnh ám chỉ nữ diễn viên họ Phạm là nhân vật chính trong những câu chuyện thất thiệt này. Đại diện pháp lý của Phạm Băng Băng cho rằng, hành động của blogger làm ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng và hình ảnh của cô trong lòng công chúng.

Đây không phải là lần đầu blogger này thua kiện Phạm Băng Băng. Năm ngoái, toà án cũng đã yêu cầu anh đền bù 62.500 nhân dân tệ (~ hơn 200 triệu đồng) cho nữ diễn viên nổi tiếng và phải viết bài xin lỗi trong 15 ngày vì tội phát tán thông tin không đúng về cô trong năm 2017.

Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng vì bị đồn 'dan díu' với đàn ông

Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc tích cực đấu tranh với những bên tung tin đồn thất thiệt về đời tư của cô.

Tháng 6 vừa rồi, 5 người đã bị yêu cầu đền bù 400 nghìn nhân dân tệ (~ 1,3 tỷ đồng) vì tung tin đồn tình cảm giữa Phạm Băng Băng với những nam nghệ sĩ khác. Và trước đó, trong tháng 4/2019, một tài khoản trên mạng xã hội Weibo cũng đã phải đền bù cho cô 80 nghìn nhân dân tệ (~ 260 triệu đồng) và phải nói lời lỗi công khai với Phạm Băng Băng vì tung tin đồn về cuộc sống cá nhân của cô.

Trong những năm gần đây, Phạm Băng Băng rất quan tâm tới việc bảo vệ hình ảnh và danh dự của mình trên mạng xã hội khi không ít lần đâm đơn kiện những bên phát tán tin đồn không chính xác về đời tư của cô. Tình cũ Lý Thần cũng thường xuyên bỏ túi khoản bồi thường "khủng" nhờ thắng nhiều vụ kiện liên quan đến việc các đơn vị kinh doanh lấy hình ảnh của cô để quảng cáo, trục lợi.

Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng vì bị đồn 'dan díu' với đàn ông

Dẫu chật vật sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn thu lợi thường xuyên nhờ thắng kiện.

Những ngày qua, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên được bàn tán trên mạng xã hội xứ Trung vì dính tin đồn lén sinh con cho đại gia, sử dụng "quy tắc ngầm" để quay lại làng giải trí. Cụ thể, trên mạng rộ tin Phạm Gia bí mật "vượt cạn" tại một bệnh viện ở Nam Kinh (Trung Quốc) khiến nhiều người được dịp bàn ra, tán vào. Đáp trả thông tin trên, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận chuyện người đẹp lâm bồn đồng thời phía bệnh viện được nhắc đến cũng lên tiếng khẳng định không có chuyện minh tinh họ Phạm đến đây sinh con.

Sau bê bối trốn thuế hồi cuối năm 2018, Phạm Băng Băng không còn là tên tuổi được săn đón tại làng giải trí Hoa ngữ. Mỹ nhân sinh năm 1981 cũng chẳng còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật trong nước, thay vào đó, cô tập trung quản lý thẩm mỹ viên riêng và đẩy mạnh kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bên cạnh đó, Phạm Gia trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phim điện ảnh 355 đóng cùng dàn sao Hollywood đình đám dự kiến phát hành vào tháng 1/2021.

 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn ngoisao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Phạm Băng Băng thắng kiện và được bồi thường hơn 500 triệu đồng vì bị đồn 'dan díu' với đàn ông - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều