Nữ sinh lớp 6 nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh mong 'cha mẹ nhanh quên nỗi buồn'

  • 07/04/2023 10:13:21

Nữ sinh lớp 6 nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh mong 'cha mẹ nhanh quên nỗi buồn'

 

Trong thư, nữ sinh lớp 6 mong cha mẹ có thể nhanh quên đi nỗi buồn này và tiếp tục nuôi nấng em nên người.

Tối 5/4, ông Nguyễn Anh Ngọc, Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng vừa phối hợp với gia đình hoàn tất hậu sự cho nữ sinh D.P.P.T. (học sinh lớp 6A). Nữ sinh D.P.P.T. được cho đã để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông tự tử.

Nữ sinh lớp 6 nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh mong 'cha mẹ nhanh quên nỗi buồn'

Khu vực cầu Rào Trổ, nơi nữ sinh để lại xe và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu. Ảnh CTV

"Sau hai giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng ở xã, phối hợp với hàng trăm người dân đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 6 trên sông Rào Trổ. Khu vực sông không có nước chảy xiết nên công việc tìm kiếm diễn ra nhanh", ông Ngọc cho hay.

Trước khi tự tử, nữ sinh để lại lá thư tuyệt mệnh dài 2 trang giấy. Trong thư nữ sinh viết: "Con sẽ ra đi mãi mãi, mong cha mẹ có thể nhanh quên đi nỗi buồn này và tiếp tục nuôi nấng em nên người".

Theo lãnh đạo xã Kỳ Sơn, T. cùng em trai sống với ông bà ngoại, còn mẹ đi xuất khẩu lao động, bố làm công nhân trong Khu kinh tế Vũng Áng.

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, em D.P.P.T đi học bằng xe máy điện nhưng không đến trường. Đến khoảng 8h30, người dân phát hiện xe máy điện dừng bên cầu Rào Trổ (bắc qua sông Rào Trổ, ranh giới giữa xã Kỳ Lâm và xã Kỳ Sơn) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Thiện Lương

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nữ sinh lớp 6 nhảy cầu để lại thư tuyệt mệnh mong 'cha mẹ nhanh quên nỗi buồn' - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều