Nhan sắc nóng bỏng, đời sóng gió của mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

  • 14/02/2023 09:24:15

(Dân trí) - Nong Poy đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào năm 2004. Cô được ngợi ca là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan với chiều cao 1m71, số đo chuẩn chỉnh và gương mặt hoàn hảo.

 

Nong Poy, tên thật là Saknarin Marnyuaporn, quyết định chuyển giới từ nam thành nữ khi vừa tròn 17 tuổi. Cô từng tâm sự về hành trình chuyển giới của bản thân và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Khi được phóng viên hỏi lần đầu biết mình xinh đẹp là khi nào, Nong Poy cho biết, đó là vào năm 4 tuổi. Cậu bé Poy Treechada khi đó đã lấy khăn lau người cuốn lên đầu làm tóc, đứng trước gương và nhận ra bản thân rất xinh đẹp. Tuy nhiên, việc giả làm con gái được Nong Poy giữ kín nhiều năm vì cậu lo sợ bị mọi người cấm cản.

Nhan sắc nóng bỏng, đời sóng gió của mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan

Nong Poy (trái) trước khi chuyển giới và sau khi chuyển giới (Ảnh: News).

Mỹ nhân chuyển giới chia sẻ, lần đầu tiên trong đời được ai đó khen đẹp là trong một cuộc thi nhan sắc ở trường vào năm lớp 8. Mỗi lớp được cử một đại diện đi thi. Trong khi các lớp khác cử bạn nữ dự thi thì Poy nhất định phải tham dự. Vì là lớp trưởng, Poy ép mọi người phải cử mình đi thi.

Vào ngày hội thả hoa đăng, Poy đi làm tóc, mặc váy và không ai nhận ra, đó là một cậu bé. Khi cuộc thi kết thúc, Poyđoạt giải nhì. Nói về giải thưởng nhan sắc đầu tiên trong đời,Nong Poythừa nhận, bản thân chỉ muốn mặc đẹp và được làm phụ nữ.

Trong nhiều năm, Nong Poy sống trong thân phận một cậu bé nhưng luôn khát khao được ăn mặc, hành xử và công nhận là một cô gái. Lần đầu tiên, cậu sinh viên NongPoy mặc váy đồng phục nữ, cậu thực sự phấn khích. Nong Poy hạnh phúc hơn khi không ai nhận ra cậu chỉ là nam giả nữ. Ở trường đại học, Nong Poy trở thành hotgirl và có nhiều người theo đuổi bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Năm 17 tuổi, Nong Poy có quyết định táo bạo nhất cuộc đời là chuyển giới từ nam thành nữ.

Nong Poy là mỹ nhân chuyển giới hàng đầu của Thái Lan (Ảnh: News).

Chấp nhận chuyển giới, giảm tuổi thọ để được làm chính mình

Hai năm sau ca chuyển giới, Nong Poy tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan (Miss Tiffany) và đăng quang danh hiệu cao nhất. Trong năm 2004, cô giành thêm giải hoa hậu tại cuộc thi Miss International Queen, cũng là một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người đẹp chuyển giới đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Với hai danh hiệu này, Nong Poy dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Cô thử sức qua nhiều lĩnh vực từ chụp hình quảng cáo, làm người mẫu ảnh, làm diễn viên và dẫn chương trình. Nong Poy không chỉ sở hữu những số đo hoàn hảo và gương mặt ăn hình, cô còn có vốn tiếng Pháp, Hàn, Nhật, Anh thông thạo.

Nong Poy đăng quang hoa hậu chuyển giới năm 19 tuổi (Ảnh chụp màn hình).

Vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng của Nong Poy thời trẻ (Ảnh: News).

So với hiện tại, đường nét gương mặt của Nong Poy dường như không thay đổi (Ảnh: Thairath).

Người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất Thái Lan từng nói: "Khi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ mình là con gái và ước mơ trở thành một cô gái. Nhưng đứng trước mặt cha mẹ, tôi luôn cố gắng "đóng kịch" là một cậu con trai. Tôi không thấy dễ chịu khi là đàn ông vì thế tôi quyết định chuyển giới ở tuổi 17. Tôi cảm thấy như mình được tái sinh sau ca phẫu thuật chuyển giới".

Nong Poy kể, khi cô tiến hành phẫu thuật, bác sĩ cảnh báo cô chỉ có thể sống đến ngoài 40 tuổi. Cô chấp nhận vì muốn được sống thực với chính mình. Cô nói: "Họ hỏi tôi có sợ không? Tôi trả lời rằng chỉ cần được đẹp là tôi làm hết. Bác sĩ nói rằng nếu tôi làm phẫu thuật, cái giá phải trả đó chính là việc tôi có thể giảm tuổi thọ đến 20 tuổi.

Nong Poy chấp nhận chuyển giới, vui vẻ đón nhận việc giảm tuổi thọ để được là chính mình (Ảnh: News).

Khó có thể sống ngoài 40 và chỉ còn hơn 10 năm nữa để sống, nhưng điều đó không khiến tôi lo lắng. Vì tôi được sống với chính mình và được yêu. Khi còn nhỏ, trong cơ thể một bé trai, tôi luôn nghĩ mình là đứa trẻ tội lỗi. Sau khi chuyển giới, tôi cảm thấy mình như được sinh ra lần nữa và tôi dường như có thể lựa chọn cuộc sống cho riêng mình".

Đến hiện tại, nhan sắc nổi bật và vóc dáng quyến rũ của mỹ nhân chuyển giới vẫn khiến nhiều chị em ao ước. Nếu chỉ nhìn qua vẻ ngoài của Nong Poy, nhiều người không tin, cô là một người đẹp từng trải qua phẫu thuật chuyển giới.

Mới đây, những khoảnh khắc Nong Poy đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vào năm 2004 được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Bên dưới clip, nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngọt ngào, đôi mắt biết nói và miệng cười duyên dáng của mỹ nhân chuyển giới.

Ở tuổi tứ tuần, Nong Poy vẫn sở hữu vẻ ngoài gợi cảm (Ảnh: Instagram).

Tìm được hạnh phúc sau những năm tháng khó khăn

Ở tuổi tứ tuần và đăng quang từ lâu, Nong Poy vẫn duy trì được vẻ ngoài hoàn hảo và nữ tính của mình. Cô được xem là tường thành sắc đẹp trong cộng đồng người chuyển giới, song tính.

"Nếu đã dứt khoát trở thành phụ nữ thì hãy sống đúng như một người phụ nữ bình thường", Nong Poy nói trong một bài phỏng vấn. Cô thừa nhận, cuộc sống của cô hiện tại rất hoàn hảo, hạnh phúc bởi những người thân đã chấp nhận con người thật của cô.

Hiện tại, Nong Poy ít tham gia vào các hoạt động cũng như sự kiện lớn của làng giải trí. Cô tập trung cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, tháng 2/2023, người đẹp bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân Oak Phakwa Hongyok sau một năm công khai mối quan hệ. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

Nong Poy sẽ lên xe hoa vào tháng 3 tới (Ảnh: Thairath).

Chồng của Nong Poysở hữu tập đoàn Baan Ar Jor - doanh nghiệp sở hữu chuỗi bảo tàng, nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng tại tỉnh Phuket, Thái Lan. Thông tin kết hôn của Nong Poy nhận được lời chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ khắp châu Á.

Trước khi gắn bó với doanh nhân Oak Phakwa Hongyok, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan từng công khai mối tình lâu năm với bạn trai Warwick Pong - một golfer có tiếng. Cả hai "đường ai nấy đi" sau 5 năm bên nhau, nguyên nhân là bất đồng quan điểm.

Ngoài ra, cô còn vướng tin yêu nam diễn viên Cổ Thiên Lạc sau khi cộng tác trong bộ phim hành động White Storm vào năm 2013. Trả lời truyền thông khi đó, Nong Poy phủ nhận thông tin trên và khẳng định không muốn chuyện cá nhân làm tổn hại thanh danh của đàn anh.

Nong Poy được xem là tường thành sắc đẹp trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu chuyển giới (Ảnh: Instagram).

Hiện, cô ít hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian kinh doanh, nghỉ ngơi (Ảnh: Instagram).

Vẻ đẹp nữ tính của Nong Poy khiến nhiều phụ nữ cũng phải ao ước (Ảnh: Instagram).

(Ảnh: Instagram).

(Ảnh: Getty Images).

Ít hoạt động nghệ thuật nhưng Nong Poy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan và truyền thông (Ảnh: Thairath).

Theo Kapook/Standard

Nguồn dantri.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nhan sắc nóng bỏng, đời sóng gió của mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan - Tuổi Trẻ

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều