Người đẹp Trung Quốc bẽ bàng vì khoe mẽ nhà sang, xe xịn

  • 03/08/2022 20:47:17

Naomi xây dựng hình ảnh tiểu thư gia thế khi khoe nhà sang, xe xịn. Còn Vương Đăng Đăng bị điều tra sau khi quay video bên trực thăng cảnh sát.

Theo Sina, ngành giải trí Trung Quốc vốn đông đúc nhưng không phải ai mang danh người nổi tiếng cũng được công chúng nhớ mặt, nhớ tên. Vì vậy, nghệ sĩ tìm mọi cách lăng xê tên tuổi, kể cả việc sử dụng chiêu trò tiêu cực, có thể gây tổn hại danh tiếng.

Khoe giàu bất chấp phạm pháp

Ngày 28/7, nữ người mẫu Naomi bị bắt ở Thượng Hải (Trung Quốc) với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Theo cơ quan điều tra, Naomi làm giả hợp đồng và con dấu của một công ty lớn để trục lợi cá nhân 14,8 triệu USD.

Trong buổi thẩm vấn, Naomi khai nhận cô sử dụng khoản tiền lừa đảo được để đầu tư cho bản thân và mua quà tặng bạn bè.

Trên mạng xã hội, Naomi xây dựng hình ảnh tiểu thư có xuất thân gia thế. Nữ người mẫu thường xuyên khoe nhà sang, xe xịn và diện đồ hiệu đắt đỏ. Và điều này giúp cô nổi tiếng, có thể tiếp cận tầng lớp thượng lưu.

Người đẹp Trung Quốc bẽ bàng vì khoe mẽ nhà sang, xe xịn

Naomi và Vương Đăng Đăng bị điều tra. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng cho biết thân phận của Naomi là ngụy tạo. Những món hàng đắt đỏ cô chia sẻ trên mạng xã hội thực chất đều là đồ đi thuê và ăn trộm. Theo Sohu, Naomi có nhiều bạn trai và những người này đều trở thành "cây ATM sống" cũng như công cụ giúp cô bán đồ ăn trộm.

Một người bạn từng học chung trường với Naomi cho biết nữ người mẫu sinh ra trong gia đình kinh tế bình thường. Naomi từng vay cô gần 600.000 USD nhưng không trả và trốn biệt tăm nhiều tháng qua. Hiện, danh tính thực của Naomi được cơ quan chức năng giữ kín. Toàn bộ tài khoản mạng xã hội của cô đã bị xóa bỏ.

Giữa tháng 7, Vương Đăng Đăng - người mẫu kiêm hot girl Trung Quốc - bị điều tra sau khi quay video bên trực thăng chuyên dụng của cảnh sát. Trước đó, người đẹp 9X bị phản ứng tiêu cực vì khoe ảnh chụp với bố trong trang phục cảnh sát.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích Vương Đăng Đăng cố tình khoe khoang gia thế, sử dụng tài sản công vào mục đích cá nhân.

Theo Sina, Sở Công an thành phố Thẩm Dương đã thành lập nhóm điều tra sự việc. Kết quả cho thấy cha Vương Đăng Đăng từng là huấn luyện viên của đội cảnh sát thành phố Thẩm Dương.

Chiếc trực thăng Vương Đăng Đăng dùng "sống ảo" là trực thăng dân dụng H155, được giao cho công ty Liaoning Tongfei General Aviation quản lý và vận hành.

Công ty Liaoning Tongfei General Aviation cho phép Vương Đăng Đăng quay phim mà không có lệnh phê duyệt từ sở cảnh sát. Sau khi nhận được kết luận sai phạm, công ty đã sa thải giám đốc cho phép Vương Đăng Đăng quay video câu view.

Theo Sohu, Vương Đăng Đăng 31 tuổi, sống tại Thẩm Dương (Trung Quốc). Cô sở hữu nhiều biệt thự sang trọng, xe hơi đắt tiền và diện toàn đồ hiệu xa xỉ. Vương Đăng Đăng cho biết mình giàu tự thân. Sau 8 năm du học về, Vương Đăng Đăng khởi nghiệp kinh doanh. Lý lịch của cô bị nhận xét không đáng tin.

Chiêu đời tư được sử dụng triệt để

Triệu Anh Tử và Triệu Lộ Tư được xem là "mỹ nhân chiêu trò" trong ngành giải trí Trung Quốc. Họ thường xuyên lợi dụng tên tuổi đồng nghiệp để gây chú ý.

Triệu Anh Tử từng được cho là cố tình ngụy tạo tin đồn tình ái với bạn diễn Hồ Nhất Thiên. Tạo tin đồn tình ái là chiêu trò được nghệ sĩ sử dụng để tăng độ phủ sóng truyền thông khi họ có dự án phim ảnh mới.

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư mất điểm nghiêm trọng, thậm chí từng có thời gian bị công chúng ghét bỏ vì thói "dựa hơi" người khác để nổi tiếng. Công thức quen thuộc của ngôi sao 9X là gắn tên Triệu Lộ Tư đi kèm tên nữ diễn viên khác trong những bài so sánh diễn xuất, nhan sắc.

Người đẹp Trung Quốc bẽ bàng vì khoe mẽ nhà sang, xe xịn

Lợi dụng danh tiếng đồng nghiệp là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của nghệ sĩ Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Không chỉ vậy, cô còn cố tình tạo sự cố "trượt tay" hay "bị hack tài khoản" để trở thành tâm điểm bàn tán qua hành động tỏ tình với tài tử Tiêu Chiến hay nhấn thích bài đăng "thảm họa Nữ thần Kim Ưng" chê Victoria Tống Thiến.

Trong quá khứ, Thành Long từng gây chú ý với chuyện phô bày đời tư trước đám đông. Nam diễn viên phát hành tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già để kể về quá khứ ăn chơi và tiêu xài trác táng.

Chung Hân Đồng cũng bị cho là khai thác triệt để đời tư cá nhân, đặc biệt là cuộc hôn nhân đổ vỡ với bác sĩ Lại Hoằng Quốc để gây chú ý trên thị trường giải trí trong ngày trở lại.

Công chúng cho biết nghe nhàm chuyện nghệ sĩ kể đi, kể lại cuộc sống riêng vốn đã bị truyền thông vét cạn và xuất hiện nhan nhản trên mặt báo.

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn vietbao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Người đẹp Trung Quốc bẽ bàng vì khoe mẽ nhà sang, xe xịn - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều