Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn

  • 05/12/2019 09:06:50

Trải lòng về "người thầy" dẫn dắt mình khi chuyển hướng làm MC, Quang Bảo còn tiết lộ nhiều điều về tri kỷ.

>>>> Lê Việt Anh đăng hình gái lạ diện đồ nóng bỏng, dân mạng gọi tên Quỳnh Nga

Tập mới lên sóng của "Giải mã tri kỷ" tiếp tục giới thiệu hai nghệ sĩ quen thuộc với khán giả truyền hình- MC Tùng Leo và MC Quang Bảo. Nếu Tùng Leo là nam MC có tiếng trong nghề lâu năm thì Quang Bảo lại là người được chính Tùng Leo nhận ra tài năng và dẫn dắt anh từ những ngày đầu làm nghề. Gắn bó thời gian dài bên nhau, Quang Bảo không chỉ coi Tùng Leo là "thầy" mà còn là người anh, người tri kỷ thân thiết có thể chia sẻ cùng nhau mọi điều trong công việc lẫn cuộc sống.

Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn

2 Nam MC quen thuộc với khán giả hóa ra lại là tri kỷ 10 năm của nhau.

Ở thời điểm hiện tại, khán giả đã quá quen mặt với Quang Bảo khi anh từng đạt giải "Én vàng", dẫn nhiều chương trình từ truyền hình cho đến các sự kiện... Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bén duyên với mảng MC, Quang Bảo đã là một vận động viên đình đám trong giới thể thao, đặc biệt là môn bơi lội. Nam MC là kiện tướng bơi lội quốc gia, đã từng đạt hàng loạt huy chương quan trọng như:Giải "bơi lội trẻ Đông Nam Á” năm 2002, 2 huy chương vàngbơi lội trong "Giải trẻ toàn quốc",huy chương đồngtrong Seagame 27... Sau đó, Quang Bảo gặp chấn thương vào năm 16 tuổi dẫn đến rách dây chằng khớp vai, không thể tiếp tục sự nghiệp.

>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn

Quang Bảo từng đạt rất nhiều thành tích và là gương mặt sáng giá của môn bơi lội Việt Nam.

Tại chương trình, khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi mới bắt đầu rẽ hướng làm MC, Quang Bảo cũng cho biết may mắn gặp được Tùng Leo vào năm 2010. Khi nghe Quang Bảo chia sẻ, Tùng Leo nói thêm: "Để nhìn thấy tố chất của một vận động viên thể thao thành một nhân vật giải trí như bây giờ thì đó là sự may mắn của Tùng vì nếu không phải gặp đúng người như Quang Bảo mà là ai khác thì cũng khó đểTùng có một cậu học trò, để tự hào sau này".

Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn

Cả hai chia sẻ mọi điều về nhau trong suốt thời gian dài bên cạnh nhau.

Bên cạnh đó, Tùng Leo cũng tiết lộ, thời điểm đó, anh cũng nhận được nhiều lời mời dạy nghề từ nhiều nghệ sĩ khác, tuy nhiên, nam MC vẫn quyết chọn Quang Bảo và nâng đỡ anh từng bước trong nghề để có được ngày hôm nay. Nói thêm về tính cách của nhau, cả hai cho biết có khá nhiều điểm trùng hợp khiến khán giả cũng phải ngạc nhiên. Cả hai cùng có tên thật bắt đầu bằng chữ "Nguyễn Ngọc", đều có hai cô em gái có tên gần giống nhau làNguyễn Ngọc Thanh Nguyên và Nguyễn Ngọc Bảo Nguyên. Mẹ của Quang Bảo và Tùng Leo cùng học lớp tiếng Anh chungnhưng không hềbiết 2 cậucon trai lại là bạn thân thiết với nhau...

Không chỉ chia sẻ những câu chuyện xoay quanh tình tri kỷ giữa hai thầy trò, tại "Giải mã tri kỷ", Quang Bảo cũng tranh thủ thời cơ "bóc phốt" Tùng Leo trong chuyện tình cảm. "Có một lầnkhi ở bên Hàn Quốc, đó là ngày mà anh Tùng quằn quại về mặt cảm xúc nhất. Lúc đó anh nhắn tin giữa đêm mà Bảo thì ở Hàn, mình không biết làm thế nào đểchạy đến bên cạnh anh được".

Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn

Chính nam MC lâu năm trong nghề cũng phải thừa nhận mình là người rất lụy tình: “Mỗi khi yêu là tôiyêu điên dại lắm, tôisẵn sàng hủy hoại hết mọi thứ, thậm chí cả bản thân mình. Cảm ơn Quang Bảo đã giúp tôivượt qua chứ bản thân tôilà người yếu đuối trong chuyện tình cảm. Không bao giờ tôimuốn mình là người kết thúc mối quan hệ dù cho có đau lòng tới cỡ nào", Tùng Leo chia sẻ.

Cả hai gắn bó với nhau đến nỗi có thể "xen vào" cả chuyện tình yêu của nhau, Quang Bảo sẵn sàng "dằn mặt" người yêu của bạn thân chỉ vì nhận thấy người đó không xứng đáng với Tùng Leo:"Tính tôikhông thích xen vào chuyện của người khác nhưngtừ sau lần đó, ít nhất 2 lần nữa anh Tùng đã tổn thương nên tôiphải dằn mặt đúng nghĩa". Tùng Leo cũng đồng ý với điều này ở Quang Bảo: "Cứ người nào mà Bảo thấy có thể làm tổn thương tôi thì Bảo sẽ ngăn chặn ngay bằng cách không nói với tôimà nói thẳng với người ta".

Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn

Cả hai dành cho nhau cái ôm thay lời cảm ơn tình bạn đẹp suốt thời gian qua,

Sau những giây phút vui vẻ, cả hai đều cho rằng chưa từng làm gì có lỗi với đối phương trong suốt 10 năm gắn bó. Vì vậy, hai MC kết lại chương trình bằng những lời có cánh dành cho nhau khiến khán giả phải ngưỡng mộ tình bạn đẹp này. "Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc sống của anh 10 năm nay vì nếu không có em, anh sẽ vẫn nổi tiếng nhưng sự có mặt của em đã khiến mọi người nhìn về anh thiện cảm hơn thay vì ném vào anh những điều khắc nghiệt, mọi người biết anh cũng là người ấm áp... Mỗi khi em làm điều gì khiến anh buồn lòng thì hãy tin anh luôn hiểu tại sao, anh không bao giờ trách móc em", Tùng Leo gửi lời đến học trò cũng là tri kỷ của mình.

>>>> Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe sắc trong đêm bán kết

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nam MC là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia phải bỏ sự nghiệp vì tai nạn - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều