Muốn make up chụp ảnh concept đẹp, chất ngất thì ở Sài Gòn thì đừng bỏ qua địa chỉ này?

  • 20/05/2020 19:00:28

Bạn đang ấp ủ cho mình một bộ ảnh concept vừa đẹp, vừa chất để thiên hạ phải trầm trồ chưa biết makeup ở đâu? Đừng lo, địa chỉ makeup sau đảm bảo bạn sẽ có những chiếc ảnh like tăng như vũ bão trên mạng xã hội.

Chụp ảnh concept đã không còn quá xa lạ với giới trẻ ngày nay, trào lưu này không chỉ gây chú ý đối với những bạn trẻ thích bắt trend, mà nó còn lan rộng tới nhiều lứa tuổi. Cách chụp ảnh concept được hiểu đơn giản là cách bày trí, bố cục để tạo nên những bức ảnh có phong cách hoàn toàn mới lạ, những bức ảnh theo chủ đề có sự gắn kết liền mạch với nhau.

Ngoài việc, chọn ý tưởng, chủ đề thì makeup là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của những bức ảnh concept. Và Vivian Makeup là một trong những cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi muốn makeup để có những bức ảnh không giống ai.

Trendy và mới lạ

Luôn bắt kịp phong cách makeup mới nhất, nổi bật nhất và hợp trend nhất chính là những gì mà Vivian Makeup ghi điểm với khách hàng. Những phong cách makeup tự nhiên, mong manh, cổ trang, ma mị… dưới bàn tay “phù thuỷ” của Vivian thì tất cả đều trở nên đơn giản.

Theo tiết lộ của Vivian, trong năm 2020 này các bạn trẻ đang rất chuộng xu hướng trang điểm với làn da căng mịn. Gam mà bơ đậu phộng, đôi mắt lấp lánh ánh nhủ chính là điểm nổ bật của phong cách này. Lối makeup phù hợp với nhiều bạn trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau, nó có thể làm nổi bật lên gu thẩm mỹ, cá tính riêng của từng người và rất thu hút ánh nhìn. Đây cũng là trào lưu hoạ mặt đang được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn.

Phong cách makeup độc và chất

Makeup để có những bức ảnh độc và lạ là cả một nghệ thuật vô cùng phong phú. Không phải ai cũng có thể biến hoá, cũng có thể sáng tạo ra nhiều kiểu makeup để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng khác nhau. "Nhiều khách hàng trước khi đến makeup thường cho mình những đề bài khó như, hôm nay em sẽ chụp bộ ảnh lady kiêu kỳ chút, em muốn có một bộ ảnh ngây thơ trong sáng, mình muốn có một bộ ảnh nghịch ngợm, tinh quái, chị muốn có một bộ ảnh kiểu retro… Khi nghe được những yêu cầu đó, mình thường phải lên ý tưởng cho việc kết hợp các gam màu từ màu mắt, phấn má, son môi… Rồi các kiểu tóc nữa, phải làm sao để hài hoà nhất có thể, đảm bảo được phong cách, dụng ý concept khi chụp. Và đặc biệt phải khiến nhân vật “lột xác” hoàn toàn.”

Sáng tạo những concept tạo hot trend

Một khách hàng mới đây của Vivian – Kiều Trang– bạn trẻ vừa có bộ ảnh bão like trên facebook chia sẻ:” Bộ ảnh của mình vừa up lên, lượt like đã tăng lên không ngừng, trong đó nhiều bình luận khen makeup thật vi diệu, trông không giống mình chút nào, thật sự khác biệt.”

Không riêng gì Kiều Trang, nhiều bạn trẻ sau khi được “phù thuỷ” Vivian makeup thì đều phải soi gương đi soi gương lại, vì không hiểu sao khuôn mặt của mình lại có thể được thay đổi đến vậy. Đây chính là lý do khiến Vivian ngày càng nổi trong cộng đồng những người yêu thích chụp ảnh concept. Bởi cô luôn là người biết tạo ra những phong cách makeup mới, tiên phong mở đường cho những trào lưu làm đẹp của giới trẻ.

Không chỉ được biết đến với tài năng makeup “cao thủ”, Vivian còn được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò là một người truyền cảm hứng, chấp cánh cho những ước mơ đến với nghề makeup của nhiều bạn trẻ. Trước đó, Vivian từng từ bỏ ước mơ trên giảng đường đại học, dốc hết vốn liếng “chơi lớn” một lần với khoá học makeup. Rồi bằng tất cả những nỗ lực, cố gắng và không ngừng học hỏi, không những sống khoẻ bằng nghề, cô còn có thể mở tiệm trang điểm riêng cho mình với mức doanh thu ổn định.

Tiếp tục thực hiện khát khao được mang những kinh nghiệm, kỹ thuật mà mình đang có truyền lại cho thế hệ trẻ, VivianVu Makeup & Academy của Vivian đã được ra đời. Học viện là nơi Vivian cùng các học viên được thoả sức sáng tạo, truyền cho nhau những kinh nghiệm quý, những kỹ thuật khó và trên hết là chia sẻ với nhau những chuyện đời, chuyện nghề, để học viên và giáo viên đều trở thành người thân.

Bằng tất cả tâm huyết và tình yêu dành cho nghề makeup Vivian luôn dốc lòng về nghề, vì học viên của mình. Cô luôn khắt khe trong quá trình giảng dạy, bởi mục tiêu của Vivian là những học viên của cô ra trường đều có được lượng khách hàng và nguồn thu ổn định, trung bình từ 40 triệu/tháng.

Box thông tin liên hệ:

Hiện tại, VivianVu Makeup & Academy đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% học phí cho khoá học makeup cô dâu, tặng kèm khoá học tóc. Khoá Makeup và tóc chuyên nghiệp nhận ngay lì xì 11 triệu đồng và hàng ngàn quà tặng tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

VivianVu Makeup & Academy - Học viện Makeup uy tín bậc nhất Sài Gòn

Nhận đào tạo học viên makeup, nhiếp ảnh, photoshop chuyên nghiệp

953 Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức

Hotline: 0935533873

Minh Minh

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Muốn make up chụp ảnh concept đẹp, chất ngất thì ở Sài Gòn thì đừng bỏ qua địa chỉ này? - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều