Mới xưng 'mày - tao', Khắc Việt xoá status cũ đăng status mới với lí do cực xúc động

  • 09/06/2020 11:02:27

Nam nhạc sĩ vì sợ vợ suy nghĩ nhiều trong lúc mang bầu nên anh quyết định giải quyết câu chuyện và cách viết status ôn hoà hơn.

>>>>> Sao Việt 9/6/2020: Hà Hồ che chắn vòng hai giữa tin đồn bầu song thai; Động thái lạ của Chi Dân khiến dân tình nghi đã 'toang' với Lan Ngọc

Trong chia sẻ lần này của Khắc Việt có phần mềm mỏng hơn trước rất nhiều. Anh chuyển cách xưng hô từ "tao - mày" thành "anh - tôi". Khắc Việt chia sẻ: "Tôi xin phép xoá status, tôi không phải sợ mà tôi sợ tính nóng tính của tôi lại làm vợ con tôi suy nghĩ. Tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thằng đàn ông".

Khắc Việt cũng giải thích lý do tại sao lên án Vũ Khắc Tiệp: "Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh doạ đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy. Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok. Tôi lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh".

Mặc dù giọng điệu đã mềm mỏng hơn trước đó nhưng Khắc Việt khẳng định vẫn muốn gặp Vũ Khắc Tiệp để giải quyết.

Chúng tôi đã liên hệ với Vũ Khắc Tiệp nhưng hiện tại "ông bầu Ngọc Trinh" vẫn đang khóa máy.

Mới xưng 'mày

>>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Mới xưng 'mày

Khắc Việt sửa status và cư xử nhã nhặn hơn vì sợ vợ buồn

Công chúng dù đang hóng câu chuyện của Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp nhưng vẫn khá xúc động vì nam nhạc sĩ. Dù nóng tính nhưng anh lại rất yêu thương vợ con. Vì bà xã đang bầu bí song thai nặng nề nên anh không muốn cô suy nghĩ nhiều. Nam ca nhạc sĩ đã kiềm chế tính nóng để giải quyết câu chuyện theo hướng ôn nhu, làm đẹp lòng bà xã.

>>>>>> Bị Yaya Trương Nhi doạ kiện, Ngân 98 đáp: 'Mấy người nói nhiều toàn dắt mũi không à'

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

ngoisao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mới xưng 'mày - tao', Khắc Việt xoá status cũ đăng status mới với lí do cực xúc động - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều