Minh Hằng vô tình để lộ dấu hiệu Hoàng Thùy Linh sống chung nhà với Gil Lê?

  • 28/04/2020 09:40:27

Bóng dáng quen thuộc xuất hiện trong căn bếp của Hoàng Thùy Linh tại buổi tiệc khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, tiếp tục đồn đoán về mối quan hệ của cô và Gil Lê.

>>>>> Hội mĩ nhân sau khi thành mẹ bỉm sữa với đủ nỗi ám ảnh kì lạ: Người nghe tiếng trẻ khóc tưởng con mình, người cuồng con quá mức

Mới đây, hội chị em thân thiết showbiz gồm Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Khả Như cùng một vài người bạn tranh thủ tổ chức một bữa tiệc tại nhà mới của Hoàng Thùy Linhsau chuỗi ngày thực hiện quy định giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Minh Hằng cùng Khả Như đi tham quan mọi ngóc ngách trong căn nhà xa hoa của Hoàng Thùy Linh: Phòng khách, phòng làm việc, phòng dành cho thú cưng, phòng để trang phục và phụ kiện hàng hiệu… Cả hai không quên tạo dáng nhí nhố chụp hình, quay clip, đăng tải lên trang cá nhân.

Qua từng clip, hình ảnh của Minh Hằng và Khả Ngân, cư dân mạng được phen trầm trồ trước sự giàu có của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, họ còn được chứng kiến cảnh Hoàng Thùy Linh đích thân vào bếp, chuẩn bị nguyên liệu và phụ giúp một người bạn việc nấu nướng. Bàn tiệc của hội chị em thân thiết showbiz này được bày biện đẹp mắt khiến ai nhìn cũng phải phát thèm.

Điều đáng chú ý, trong loạt clip Minh Hằng đăng tải, khán giả đổ dồn sự chú ý vào một bóng dáng khá quen thuộc tại căn bếp. Tuy khoảng cách khá xa nhưng thông qua vóc dáng, kiểu tóc, một số người đoán rằng đó là Gil Lê – người yêu tin đồn của Hoàng Thùy Linh vài tháng qua.

Minh Hằng vô tình để lộ dấu hiệu Hoàng Thùy Linh sống chung nhà với Gil Lê?

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Ngoài clip xuất hiện trong căn bếp, bóng dáng này không còn xuất hiện thêm lần nào trong loạt clip của Minh Hằng và Khả Ngân. Việc này khiến khán giả cho rằng Gil Lê không muốn công chúng biết mình tham gia buổi tiệc tại nhà của Hoàng Thùy Linh, hạn chế có mặt chung trong các khung hình để tránh những lời đồn thổi không hay.

Cuối năm 2019, Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê. Giữa tin đồn, Gil Lê không ngại tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới các sự kiện giải trí. Cư dân mạng nhiệt tình soi điểm trùng hợp giữa cả hai trong chuyến du lịch, trang phục… để chứng minh tin đồn trên là thật. Trước đồn đoán từ dư luận, hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng.

>>>>> Hari Won tố Trấn Thành mê Lê Giang hơn mê vợ, van nài đàn chị không xuất hiện trước mặt chồng lúc nửa đêm

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Minh Hằng vô tình để lộ dấu hiệu Hoàng Thùy Linh sống chung nhà với Gil Lê? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều