Mẹ stress, em gái bị 'tấn công', Trấn Thành: Người nào bôi nhọ, tôi sẽ gửi đơn kiện những người đó

  • 08/09/2021 10:39:17

Sự việc Trấn Thành quyết định tung hơn 1000 trang sao kê tiền quyên góp từ thiện nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

>>>>>>>> Trấn Thành tung clip 12 phút, đích thân làm rõ 5 vấn đề bị thắc mắc nhiều nhất về 100 trang sao kê

Tuy nhiên, sau khi nam MC đăng tải hàng loạt thông tin chứng minh việc từ thiện minh bạch, nhiều cư dân mạng vẫn chỉ ra những điểm chưa hợp lý trong sao kê của Trấn Thành.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Trấn Thành mới đây đã đăng tải trên kênh Youtube đoạn clip giải thích rõ từng thắc mắc của khán giả.

Thứ nhất, về chuyện xóa bài đăng cũ và đăng tải hình ảnh mới che cột thông tin, Trấn Thành khẳng định đó là để bảo vệ thông tin của khán giả:

"Đây là tư vấn từ luật sư của chúng tôi vì đưa thông tin người khác lên là không đúng, chúng tôi phải đảm bảo quyền riêng tư của họ. Hôm qua chúng tôi đã chụp hết 1000 tấm rồi nhưng hôm nay phải lấy giấy che lại để phải phép với khán giả, chúng tôi mới đăng lại.Nếu đăng hết 1000 tấm thì rất khó nên tôi dồn hết vào Drive, quý vị xem sẽ tiện hơn, vì thế tôi xóa bài đăng cũ". 

Mẹ stress, em gái bị 'tấn công', Trấn Thành: Người nào bôi nhọ, tôi sẽ gửi đơn kiện những người đó

Trấn Thành giải thích, anh che giấy để bảo vệ thông tin khán giả, số dư tài khoảnđược ghi rõ sau mỗi ngày.

Giải thích rõ ràng số tiền từ thiện, Trấn Thành chỉ ra, số dư trước khi kêu gọi của tài khoản là 37 ngàn đồng (ngày 14/10/2020), đến khi kết thúc là hơn 9,6 tỷ đồng (ngày 21/12/2020).

Vấn đề thứ 2 là vì sao không có cột số dư trong sao kê, Trấn Thành thẳng thắn nói: "Ngân hàng chỉ tổng kết số dư khi kết thúc một ngày, cột số dư có rõ ràng chứ chúng tôi không che gì hết". 

Từ ngày 22/12/2020 đến ngày 31/5/2021, số dư tài khoản này còn hơn 400 nghìn. Đến hôm qua, tài khoản này có hơn 9,5 triệu đồng. Từ đó, Trấn Thành khẳng định anh không "ăn chặn" 120 tỷ đồng như lời cáo buộc. "Tôi đóng 800 triệu để ăn 9 triệu là điều không hợp lý", Trấn Thành nói.

Mẹ stress, em gái bị 'tấn công', Trấn Thành: Người nào bôi nhọ, tôi sẽ gửi đơn kiện những người đó

Trấn Thành chuyển tiền nước hoa cho bà Ngọc Hương từ tài khoản riêng.

Vấn đề thứ 3, Trấn Thành giải thích chuyện chuyển tiền nước hoa cho bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà. Anh cho hay, tiền nước hoa được chuyển từ tài khoản ngân hàng riêng của mình, không liên quan đến việc từ thiện. 

Cuối clip, Trấn Thành cho biết anh sẽ rút kinh nghiệm từ sự việc lần này và cảnh cáo những người bôi nhọ danh dự, đe dọa gia đình anh.

"Nếu tôi làm sai thì đầu tiên tôi phải đối mặt với pháp luật, nên mọi người đừng đặt câu hỏi nữa. Khi tôi quyết định tung ra sao kê thì đã có sự tư vấn của luật sư và kế toán. Tôi không làm sai nên không sợ. Hiện nay có rất nhiều người tấn công gia đình tôi, mẹ tôi stress mấy ngày hôm nay, hai đứa em gái tôi bị tấn công tin nhắn mà rõ ràng không có bằng chứng gì. Nếu người nào tiếp tục bôi nhọ tôi, tôi sẽ can thiệp pháp luật, gửi đơn kiện những người đó", nam MC nói.

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin nóng nhất trong ngày trên báo ngoisao.vn

 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mẹ stress, em gái bị 'tấn công', Trấn Thành: Người nào bôi nhọ, tôi sẽ gửi đơn kiện những người đó - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều