Mai Phương Trang: “Tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới“

  • 03/03/2020 10:20:32

Mai Phương Trang được biết đến là một trong những "bà trùm" của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu Châu Á, Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới.

>>>>> Sao Việt 3/3/2020: H'Hen Niê: 'Người yêu tôi thì nhạt lắm chứ không lãng mạn'; Muốn đi du lịch cùng Cường Đô la nhưng Đàm Thu Trang lại lo sợ điều này

Tiếp tục vai trò trưởng ban tổ chức, trong năm 2020, NTK Mai Phương Trang sẽkhởi động cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2020dành cho các nữ doanh nhân thành đạt từtháng 6tại Malaysia. Cuộc thi thu hút dàn giám khảo là những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Chubin cùng nhiều người đẹp, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng khác.

Mai Phương Trang: “Tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới“

Mai Phương Trang là nhà tổ chức hai cuộc thi hoa hậu với phạm vi trên toàn thế giới.

NTK Mai Phương Trang chia sẻ: "Tôi tổ chức những cuộc thi với mong muốn tạo ra những giá trị về cái đẹp của phụ nữ Việt Nam, lưu giữ và xem đó là niềm tự hào.Mỗi cuộc thi tôi đều lựa chọn và đến những đất nước khác nhau từ Châu Á đến Châu Âu và thí sinh tham gia cuộc thi không chỉ mang văn hóa của mình đến đó mà còn gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Cuộc thi cũng nhằm tôn vinh những cá nhân doanh nhân tài năng, làm tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ học hỏi và phát triển trong tương lai".

Cô nói thêm: "Về cá nhân tôi, khi làm được những điều có ích cho cộng đồng, xã hội đã là niềm hạnh phúc, vì thế không chỉ dừng lại ở con số 2,tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi khác. Tôi hy vọng những kế hoạch của tôi sẽ luôn được mọi người ủng hộ và những gương mặt đăng quang đều sẽ là những ngôi sao truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người".

>>>>> Cập nhật thông tin về sao Việt : xem tin cua sao trong ngay

Mai Phương Trang: “Tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới“

Mai Phương Trang: “Tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới“

Không chỉ là trưởng ban tổ chức, NTK Mai Phương Tràng còn lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp khi kết hợp cùng bác sĩ Hồng Ân và doanh nhân Mỹ Duyên về thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ. Nữ doanh nhân cho biết, cô sẽ áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới nhưng đã được nghiên cứu để phù hợp với làn da của người Việt, cùng với đó là nhiều phương pháp cải tiến về phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là những công việcmà Mai Phương Trang sẽ tập trung và phát triển trong năm nay.

>>>>> Trường Giang “lột xác“ vì Nhã Phương “mê“ trai đẹp Hàn Quốc, fan ngưỡng mộ

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

danviet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mai Phương Trang: “Tôi sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi hoa hậu quy mô thế giới“ - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều