Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai 'già rồi không chịu lấy chồng đi'

  • 16/09/2021 12:14:07

Cách trả lời vừa lịch sự nhưng không kém phần quyết liệt của Lý Nhã Kỳ nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả.

>>>>>>>> Sao Việt 16/9: Elly Trần bức xúc về thái độ của nhân viên tổng đài một hãng taxi; Xuân Bắc làm mặt xấu được nhận xét giống Mr Bean

Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa đăng tải hình ảnh tóc ngắn với đường cong chữ S và viết chú thích: “Thấy không, bánh tráng trộn dù bị nhào trộn giữa bao chua cay mặn ngọt vẫn thật trắng trẻo và hấp dẫn. Có ai thèm bánh tráng trộn giống Kỳ Kỳ không vậy”.

Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai 'già rồi không chịu lấy chồng đi'

Bài đăng trên của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Giữa hàng loạt những bình luận tích cực thì cũng có những ý kiến mỉa mai việc nữ doanh nhân đã U40 mà vẫn chưa có chồng: “Không chịu lấy chồng đi. Già đến nơi rồi”. Trước thắc mắc của người này, Lý Nhã Kỳ đã trực tiếp lên tiếng phản hồi: “Rảnh thì nên lo chuyện gia đình của bạn dừng lo chuyện người khác nha”.

Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai 'già rồi không chịu lấy chồng đi'

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự khó chịu khi bị nhắc tới chuyện kết hôn. Mỹ nhân sinh năm 1982 từng trả lời khi bị hỏi tại sao tài sắc vẹn toàn mà chưa chịu lấy chồng: "Các bạn hiểu không, lấy chồng mà lấy cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy từ sớm rồi. Còn mà lấy chồng để mình cảm giác tâm hồn mình được sưởi ấm, được che chở, và lấy chồng để có một cuộc sống chia sẻ đồng điệu thì nó không phải dễ".Người đẹp còn chia sẻ: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, Kỳ bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Vào tháng 6/2021, khi có người giục nên sớm lập gia đình kẻo "quá lứa lỡ thì", cô cũng thẳng thắn đưa ra suy nghĩ của bản thân: "Mỗi người có cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc". Quan điểm hiện đại của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

>>>>>>> Xem thêm : Thông tin về lang sao việt trên báo ngoisao.vn

 

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị mỉa mai 'già rồi không chịu lấy chồng đi' - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều