Lý Hải làm giám khảo Cùng nhau tỏa sáng

  • 13/05/2023 09:31:13

Chương trình dành cho các nghệ sĩ đa năng, thích khám phá những năng lực mới của bản thân. Cùng nhau tỏasáng đã sản xuất được 3 mùa với chiến thắng của các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ: Liêu Hà Trinh - Thanh Duy - Khả Như (2014), Quốc Đại - ThụyMười - Tú Sương (2015) và Hồ Bích Trâm - Lê Bửu Đa - Bảo Kun (2016).

 

Giám khảo của mùa giải năm nay gồm có: MC Thanh Bạch, đạo diễn - NSX Lý Hải, NSƯT Vũ Thành Vinh, NSƯT Hữu Quốc. Mỗi người sẽ chấm một khía cạnh khác nhau của các tiết mục dự thi. Trong đó, đạo diễn Lý Hải sẽ chấm về khâu dàn dựng.

Nói về việc chọn Lý Hải làm giám khảo,NSƯT Vũ Thành Vinh (giám đốc công ty truyền thông Khang, đơn vị sản xuất chương trình) cho biết không phải xuất phát từ danh tiếng của anh gần đây, đặc biệt khi phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh gây sốt trên thị trường."Chúng tôi đã gửi lời mời cho anh Lý Hải cách đây khá lâu, trước khi phim ra mắt. Chương trình đã quay được một phần. Nếu mời ngay thời điểm này có thể khó để anh ấy sắp xếp được" - NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết.Trước đó, đạo diễn Lý Hải từng ngồi ghế giám khảo của Gương mặt điện ảnh, là nơi tìm ra một số diễn viên tham gia phim Lật mặt 6. Đây cũng là dịp để anh biết đến các bạn trẻ nhiều hơn. Vì thế, với sân chơi mới này, khi nhận được lời mời, anh đồng ýngay. NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết sân chơi cũng tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện năng lực diễn xuất của mình.

Lý Hải làm giám khảo Cùng nhau tỏa sáng

Quán quân mùa đầu tiên của chương trình là đội của Liêu Hà Trinh, Thanh Duy và Khả Như

Nói về lý do sản xuất lại chương trình này sau thời gian dài, NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết sau sự trở lại của Cười xuyên Việt, anh nhận thấy khán giả thích những chương trình giải trí hài hước, vui nhộn, nhẹ nhàng. Hiện, các cuộc thi ca hát cũng giảm sức hút. Tính chất của Cùng nhau tỏasáng có thể thỏamãn yêu cầu trên.

Mỗi đội thi có 3 nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ tham dự, nên số lượng quy tụ khá đông, tạo hiệu ứng tốt. Thông qua sân chơi này, NSX cũng mong tạo điều kiện cho những tài năng, gương mặt trẻ, bởi qua 3 mùa trước đã có nhiều người có bước tiến vững hơn trong sự nghiệp. Chương trình cũng tạo điều kiện, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm cho họ.

Khi trở lại, chương trình cũng có nhiều điểm đổi mới. Các nội dung thi sẽ hướng đến tinh thần giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ. Tuy nhiên, điểm khó của mùa giải này làchủ đề của mỗi vòng đấu sẽ truyền thông điệp cụ thể đến từng độ tuổi: thiếu nhi - thanh thiếu niên - trưởng thành - về già. Vì thế, theo NSƯT Vũ Thành Vinh, các đội thi phải tính được chiến lược phù hợp trong việc sử dụng nhân sự, thể hiện nội dung để chinh phục khán giả, giám khảo.

Năm nay, sân chơi này sẽ không loại dần, mà các đội sẽ thi đấu đối kháng trực tiếp qua nhiều vòng, cộng dồn điểm. Ở mỗi thử thách, đội nào thắng sẽ được phần thưởng. Đến vòng chung kết chỉ có 2 đội xuất sắc nhất thi đấu.

Lý Hải làm giám khảo Cùng nhau tỏa sáng

18 thí sinh tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2023

Hiện, chương trình đã hoàn tất phần ghi hình cho chủ đề chinh phục khán giả thiếu nhi. Các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên tham gia chương trình gồm có: Bằng Cường, Đoàn Minh Tài, Huỳnh Quý, Tống Hạo Nhiên, Phan Thị Mơ, Trần Anh Huy, Nguyễn Phước Lộc...

Chương trình lên sóng lúc 21g thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 12/5.

Trung Sơn

   

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn www.phunuonline.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Lý Hải làm giám khảo Cùng nhau tỏa sáng - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều