Bố mẹ xây lâu đài tổ chức đám cưới cho con gái

  • 06/09/2019 11:05:26

Cô dâu chú rể Malaysia cùng nhau ngồi trên xe ngựa trắng tiến vào lâu đài như khung cảnh trong chuyện 'Lọ Lem' ở lễ cưới hôm 1/9. 

Cô dâu chú rể Malaysia cùng nhau ngồi trên xe ngựa trắng tiến vào lâu đài như khung cảnh trong chuyện 'Lọ Lem' ở lễ cưới hôm 1/9. 

 

Bố mẹ xây lâu đài tổ chức đám cưới cho con gái

Cô dâu gặp chú rể Rusydan lần đầu khi học ở Kuantan, Malaysia năm 2013. Sau đó, cả hai thành bạn tốt và hẹn hò năm 2015. Chú rể đang học tiếp để lấy bằng kỹ sư hóa học. 

Từ khi còn bé cho tới lúc trưởng thành, cô dâu Afza Farzana Ahmad, 24 tuổi, luôn kể chuyện về nàng công chúa Lọ Lem và công chúa tóc mây Rapunzel. Cô ao ước rằng mình sẽ có một đám cưới đẹp như mơ, giống trong chuyện cổ tích. Do đó, khi ngày trọng đại của con gái tới gần, cha cô - ông Ahmad H. Ramli, 60 tuổi đã cùng bàn bạc với vợ để hiện thực hóa mơ ước của con. Họ thuê kiến trúc sư người Indonesia để dựng lâu đài trị giá 300.000 Ringgit (khoảng 1,6 tỷ đồng) phía trước nhà (ở Bukit Mertajam, Penang) để tổ chức đám cưới cho con. 

Đến ngày chủ nhật (1/9), "đám cưới cổ tích" giữa đời thực của Afza đã được diễn ra ở Jalan Berapit, Bukit Mertajam, Malaysia. Cô dâu diện váy cưới trắng ren, cùng chú rể bằng tuổi - Rusydan tiến vào lâu đài trên chiếc xe ngựa trắng, với sự chứng kiến của 2.000 người tham dự. 

"Tôi cảm thấy rất biết ơn vì có một đám cưới như thế này. Tôi hy vọng sẽ cùng chú rể sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi", cô dâu nói.

Sau đó, khách mời được thưởng thức một bữa tiệc buffet dưới tán cây, lọ hoa và chân nến lạ mắt. 

Bố cô dâu còn tiết lộ rằng rất nhiều cặp đã tới tòa lâu đài mô phỏng bối cảnh chuyện Lọ Lem để chụp ảnh cưới.

 

ngoisao

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Bố mẹ xây lâu đài tổ chức đám cưới cho con gái -

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều