4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu?

  • 15/04/2024 09:39:14

Tương tác dễ thương của Midu và Harry Lu khiến người hâm mộ rất thích thú, tích cực “đẩy thuyền” trên các nền tảng xã hội.

Thời gian qua, Harry Lu bỗng chốc trở thành cái tên nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Mọi việc bắt nguồn từ việc nam diễn viên "viral" trên TikTok bởi câu thoại ngọt ngào trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu ra rạp cách đây nhiều năm.

Trong đó, câu thoại: “Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè” của Harry Lu tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn. Đặc biệt hơn, mối quan hệ giữa Harry Ly và nữ chính của phim - Midu cũng được chú ý không kém. Bên cạnh sự ngọt ngào của cặp đôi, một số tin đồn trên mạng xã hội cũng nhắm vào Harry Lu và Midu.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu?

Thế nhưng mới đây, Harry Lu khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh check in cùng Anh Tú - chồng của diễn viên Diệu Nhi - trên trang cá nhân. Cả hai thoải mái trêu đùa, ôm ấp, dựa vai... như một cặp đôi thứ thiệt.

Không chỉ công khai "bạn trai", Harry Lu còn không quên trêu chọc Midu. Khi có người hâm mộ bình luận bằng cách "thả" tấm ảnh cưới của Harry Lu và Midu trong phim 4 năm 2 chàng 1 Tình Yêu, nam diễn viên đã khẳng định: "Tấm hình bình phong".

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu?

Chú thích ảnh

Động thái của Harry Lu ngay lập tức tới tai Midu. Trên story mới nhất, người đẹp sinh năm 1989 không ngần ngại tag thẳng tên "cậu bạn thân gia trưởng" hỏi: "Ủa alo Harry Lu. “Tấm bình phong” gọi". Màn tương tác vui vẻ của cặp đôi khiến dân cư mạng vô cùng thích thú.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu?

Động thái của Midu khi được gọi là "bình phong" của Harry Lu.

Được biết, kể từ khi hợp tác trong bộ phim 4 năm 2 chàng, 1 tình yêu; cả hai đã quen biết và duy trì tình bạn thân thiết cho đến nay. Trong khoảng thời gian này, Midu và Harry Lu vẫn độc thân, không công khai hẹn hò bất kỳ ai. Tuy nhiên Midu vẫn là sao nữ duy nhất được Harry Lu thường xuyên cho "lên sóng" trên tài khoản cá nhân.

Sau khi kết hợp cùng nhau trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu năm 2016, Midu và Harry Lu đã trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích, tích cực "đẩy thuyền". Trước tin đồn "phim giả tình thật", cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu?

Harry Lu và Midu liên tục được "đẩy thuyền" cùng nhau.

Về 4 năm 2 chàng, 1 tình yêu, tác phẩm là phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Luk Vân. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú).

Tại một ngôi trường cấp ba, chàng thiếu gia Tuấn phải lòng cô bạn học dễ thương Quỳnh. Anh giở đủ ngón nghề để chinh phục trái tim người đẹp nhưng cô vẫn còn e dè. Cùng lúc đó, Quỳnh cũng bị theo đuổi bởi Thành, một nam sinh nhỏ tuổi hơn và quen biết cô từ trước. Biến cố xảy ra khiến Tuấn biến mất để rồi tái xuất đầy bí ẩn nhiều năm sau đó.

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu?

Không chỉ gây sốt khi mới ra mắt mà giờ đây bộ phim vẫn leo thang trở lại trên các hệ thống xem phim trực tuyến, thậm chí đứng Top 1 lượt xem tại một nền tảng chiếu mạng đình đám. Nhân dịp này, Luk Vân cũng công bố tin vui đến người hâm mộ của 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, rằng phim sẽ có phần 2: "Chắc để kiếm đầu tư sản xuất làm phần 2 thiệt quá, tín hiệu vũ trụ rồi, phim 8 năm trước lên top 1 là cũng trộm vía nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành tình cảm như vậy, mọi người từ từ để tôi tính".

Cô xin khán giả hãy kiên nhẫn chờ đợi mình, bởi hiện cô còn một dự án điện ảnh nữa phải làm. Nữ đạo diễn càng khiến khán giả vững tâm hơn khi khẳng định: “Bình tĩnh, những gì Luk Vân này nói là từ từ Luk Vân sẽ làm, chỉ cần mọi người vẫn quan tâm yêu mến và tin tưởng thì sẽ có phần 2”.

Tùng Lâm (t/h)

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

4 năm 2 chàng 1 tình yêu: “Midu chỉ là bình phong của Hary Lu? - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều