Hot !!! với bí quyết ăn uống giảm cân để có vóc dáng cuốn hút như sao Việt

  • 25/12/2017 11:38:49

Một trong những cách giảm cân đó là bí quyết ăn uống, chế độ ăn uống khoa học với các phương pháp sẽ được bật mí trong bài viết này của sao247.com. Hãy tham khảo ngay nhé

Thay đổi thói quen ăn uống và có chế độ ăn uống khoa học là cách đơn giản giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng, giảm những chỗ "phì nhiêu" không cần thiết trên cơ thể. Với những bí quyết "hot" đang được nhiều người áp dụng bí quyết ăn uống giảm cân trong bài viết này của sao247.com sẽ mang đến cho bạn một vóc dáng như ý muốn. Hãy tham khảo ngay nhé!

Tin liên quan

Không để cơ thể bị đói là bí quyết ăn uống giảm cân hiệu quả

Khi bụng đói, dạ dầy "kêu la" có nghĩa là cơ thể bạn đang bị cạn kiệt năng lượng và nguồn dinh dưỡng, đánh tín hiệu đến bộ não nhắc nhở bạn. Khi bụng quá đói cũng là lúc cơ thể dễ mất cơ nhất. Do đó, đừng để bụng quá đói và lên tiếng bạn mới nạp năng lượng nhé. Hãy bổ sung các bữa ăn thật đầy đủ.

Không ăn quá no và có chế độ ăn uống khoa học

Mỗi cơ thể con người chỉ có thể chứa một lượng thức ăn có hạn để hấp thụ và chuyển hóa. Tuy nhiên, nếu bạn nhồi nhét quá nhiều hay nhịn và ăn gộp một bữa sẽ khiến cơ thể dễ bị tình trạng quá tải từ đó khiến mỡ thừa tích tụ xung quanh và càng khiến việc giảm cân không hiệu quả.

7 bí quyết ăn uống để có vóc dáng cuốn hút

Chế độ ăn uống khoa học là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn.

Ăn sáng sớm nhất khi có thể giúp giảm cân, giảm béo

Ngày nay nhiều bạn trẻ thường có thói quen mở mắt ra là vớ ngay lấy điện thoại lướt mạng xã hội, ngắm quần áo, đầu tóc săm soi 1 vòng rồi mới quyết định đi ăn sáng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng 12 tiếng tính từ bữa tối từ hôm trước đến bữa sáng hôm sau bạn cần phải nạp năng lượng vào cơ thể để giúp cơ thể phát triển tự nhiên và ngăn chặn bệnh huyết áp thấp trong quá trình giảm cân, giảm béo.

Giữ đường huyết ổn định

Để hạn chế tích mỡ bạn nên kiểm soát qua đường huyết. Bởi đường huyết trong cơ thể ổn định sẽ giúp bạn giảm cân dễ hơn. Nếu bạn là người dễ bị tăng cân theo cách nói" chỉ cần hít không khí thôi cũng béo" thì hãy chia thực đơn thành nhiều bữa trong ngày ( 6 -  7 bữa) và cứ khoảng 2 - 3 tiếng một bữa với các đồ ăn hay các thực phẩm ít béo sẽ là một trong những bí quyết ăn uống giảm cân hiệu quả cho người dễ tăng cân và hạn chế tích mỡ.

Tách riêng chất đường và béo

Đường, chất béo, tinh bột là thủ phạm chính chuyển hóa chất béo thành mỡ thừa khi được nạp vào cơ thể. Chính vì vậy, bạn không nên nạp quá nhiều những chất này cùng một lúc mà có thể tách riêng ra để ăn tránh việc mỡ thừa tích tụ.

Uống đủ nước 

Hot !!! với bí quyết ăn uống giảm cân để có vóc dáng cuốn hút như sao Việt

Chế độ ăn uống khoa học là bí quyết giảm cân của nhiều sao Việt

Mỗi cơ thể con người chiếm 70% là nước còn não bộ là 90%. Do đó uống đủ nước là  phương pháp ăn uống giảm cân quan trọng khi bạn muốn giảm cân. Nếu mất nước, cơ thể của bạn sẽ dễ bị mệt, dễ chóng mặt, hô hấp kém và nhanh mệt mỏi. Cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp quá trình trao đổi chất lên cao, đào thải được mỡ ra ngoài nhằm hạn chế được tình trạng béo phì. 

Đặc biệt, khi bạn sử dụng các thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ trong quá trình giảm cân thì việc uống 2 - 3 lít nước mỗi ngày sẽ giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao hơn, tốt cho sức khỏe và các bộ phận khác.

Ăn sớm sau khi tập

Tập thể dục thường xuyên có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý là chìa khóa vàng giúp bạn sở hữu một thân hình chuẩn, một vóc dáng như mong muốn. Theo các chuyên gia thì ăn sau 30 phút sau khoảng thời gian tập là khoảng thời gian vàng giúp cơ thể bù đắp năng lượng. Một bữa ăn với thực đơn giàu đạm, thêm một cốc sữa sẽ giúp cơ thể được phát triển tốt nhất và cũng là bí quyết ăn uống giảm cân tối ưu nhất.

>>> Đọc thêm: tin tức sao Việt mới nhất tuần qua luôn được cập nhật tại https://ngoisao.vn/

Nguồn news.zing.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hot !!! với bí quyết ăn uống giảm cân để có vóc dáng cuốn hút như sao Việt - Làm Đẹp

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều