Hôn nhân 20 năm của Julia Roberts

  • 08/07/2022 19:46:38

Julia Roberts từng vướng tin đồn là người thứ ba, khiến Daniel Moder bỏ vợ để đến với cô.

Ngày 5/7, Julia Roberts đăng ảnh hôn chồng - nhà quay phim Daniel Moder - trên trang cá nhân và viết: "20 năm! Em vẫn không thể ngừng cười, ngừng hôn anh". Cặp sao quen trên phim trường The Mexican năm 2000 khi nữ diễn viên đóng chính cùng Brad Pitt. Đến nay, họ trở thành một trong những cặp tình nhân bền chặt nhất tại Hollywood. Tuy nhiên, mối tình bắt đầu với nhiều ồn ào.

Hôn nhân 20 năm của Julia Roberts

Julia Roberts (đeo kính) bên chồng con dịp Ngày của Mẹ hồi tháng 5/2019. Ảnh: Daniel Moder Instagram

Khi mới quen, ngôi sao Pretty Woman đang hẹn hò nam diễn viên Benjamin Bratt. Trong khi đó, Daniel Moder đã có vợ là nghệ sĩ trang điểm Vera Steimberg. Nhà quay phim hoàn tất thủ tục ly dị năm 2002 và kết hôn Roberts vài tháng sau đó, trong một đám cưới nhỏ tổ chức tại trang trại của cô ở bang New Mexico (Mỹ).

Nhiều tin đồn cho rằng Julia Roberts là kẻ thứ ba, quyến rũ Daniel Moder khiến anh bỏ vợ để theo đuổi cô. Diễn viên nói trên chương trình talkshow của Oprah Winfrey cuối năm 2003: "Anh ấy tự giải quyết các vấn đề cá nhân một cách riêng biệt và không liên quan đến tôi. Bản thân tôi cũng tự giải quyết chuyện cá nhân và không liên quan đến anh ấy. Tôi nghĩ đó là lý do duy nhất khiến cả hai cuối cùng phải lòng và đến được với nhau".

Daniel Moder không nổi tiếng như những tình cũ của Julia Roberts. Minh tinh từng đính hôn bạn diễn Kiefer Sutherland trước khi chia tay năm 1991, vài ngày trước lễ cưới. Năm 1993, cô kết hôn ngôi sao nhạc đồng quê Lyle Lovett chỉ sau ba tuần hẹn hò. Hai người ly dị năm 1995. Roberts sau đó hẹn hò nhiều tài tử khác như Dylan McDermott, Matthew Perry, Jason Patric hay Liam Neeson.

Hôn nhân 20 năm của Julia Roberts

Cặp sao đăng ảnh đi du lịch kỷ niệm ngày cưới hồi tháng 7/2020, Ảnh: Julia Roberts Instagram

Theo US Weekly, Julia Roberts cho biết chồng đem lại cho cô những cảm xúc chưa từng có. "Tôi nghĩ mối tình với anh ấy giống một cơn địa chấn thực sự. Kết hôn với Moder là lần đầu tôi thấy cuộc sống của mình sẽ thay đổi hoàn toàn, theo một cách tuyệt vời, không thể miêu tả được", Robert nói trong cuộc phỏng vấn với Gwyneth Paltrow năm 2018.

Hai người chào đón cặp sinh đôi Phinnaeus và Hazel tháng 11/2004. Con thứ ba - Henry - ra đời giữa năm 2007. Minh tinh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, giảm bớt số lượng dự án phim tham gia. Diễn viên Người đàn bà đẹp thường kín tiếng về chuyện tình cảm vợ chồng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh Moder trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo People, Roberts nói mối quan hệ của họ tốt đẹp nhiều năm qua. Cả gia đình luôn cố gắng sắp xếp công việc riêng để bên nhau trong các dịp nghỉ lễ, những ngày kỷ niệm.

Julia Robers, sinh năm 1967, là diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Tên tuổi của cô gắn liền với vai cô gái làng chơi trong Pretty Woman (1990). Roberts là sao nữ đầu tiên của Hollywood đạt mốc cát-xê 20 triệu USD cho một dự án phim. Minh tinh đoạt giải Oscar nữ chính năm 2001 cho phim Erin Brockovich. Cô cũng được tạp chí People bình chọn là "Phụ nữ đẹp nhất thế giới" nhiều nhất với tổng năm lần.

Hôn nhân 20 năm của Julia Roberts

Julia Roberts trong "Pretty Woman". Video: Touchstone Pictures

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

vnexpress.net

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hôn nhân 20 năm của Julia Roberts - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều