Hoa hậu Giáng My hoá quý cô thập niên 1970

  • 15/02/2023 11:22:12

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lăng xê 6 thiết kế tôn vẻ đẹp cổ điển đậm màu sắc thời trang của Vũ Ngọc và Son.

 

Giáng My tạo dáng với đầm suông, đính kết họa tiết hoa, sequin trên nền vải gấm.Giáng My tiếp tục là "nàng thơ" của Vũ Ngọc và Son, diện các thiết kế hoài cổ giữa không gian khách sạn 5 sao. Các bộ váy áo với sắc xanh, đỏ, vàng, tím… tạo nét rực rỡ nhưng vẫn mang cảm giác quý phái, sang trọng cho hoa hậu.

Trong các mùa thời trang gần đây, nhiều nhà mốt thế giới đã đưa sequin vào trang phục thường ngày, không chỉ giới hạn ở mùa lễ hội. 2 NTK cũng nắm bắt xu thế này để giới thiệumẫu váy suông dài sequin được đính kết thủ công lấy cảm hứng từ những đoá hoa ngũ sắc.

Giáng My chọn thiết kế váy bút chì để khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ. Cô phối cùng đôi cao gót cùng phụ kiện phù hợp trong các buổi tiệc hay gặp gỡ trang trọng.

Thiết kế đầm đính lông vũ ánh kim cùng chiếc ruy băng mềm mại mặc với áo măng tô đính kết thủ công cầu kỳ là điểm nhấn cho vẻ ngoài của người mặc.

Váy dạ hội nhung xanh phom dáng hạ eo mang hơi thở cổ điển. Đây cũng là bản giới hạn mà 2 NTK từng giới thiệu trong show Ký ức tuổi thơ hồi tháng 12/2022 tại Bưu điện TP.HCM.

Hoa hậu Giáng My hoá quý cô thập niên 1970

Thiết kế cổ điển mang đậm phong cách doanh nhân với suite oversize kết hợp chân váy bút chì.

Hoa hậu Giáng My hoá quý cô thập niên 1970

Hoa hậu Giáng My và 2 NTK Vũ Ngọc và Son từng đồng hành qua nhiều show diễn. Bộ đôi hiểu rõ nét mạnh mẽ, tự chủ trong sự nữ tính của hoa hậu nên luôn sáng tạo các mẫu phù hợp cho cô. Trong khi đó, Giáng My đánh giá cao tinh thần tích cực, rực rỡ của nhà mốt qua mỗi trang phục nên gắn bó lâu dài. "Đó cũng là cái hay của tri kỷ trong mối lương duyên giữa NTK và nàng thơ", bộ đôi NTK nói.

Giáng My sinh năm 1971, giành danh hiệu Hoa hậu đền Hùng năm 1989. Đến nay, cô là hoa hậu duy nhất của cuộc thi này. Sau cuộc thi, Giáng My nhận được nhiều lời mời đóng phim, nổi bật qua các dự án như Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió... Hiện người đẹp kinh doanh, đồng thời tham gia các hoạt động văn hóa - giải trí.

Hoa hậu Giáng My hoá quý cô thập niên 1970

Giáng My khoe vẻ đài các với váy hồng fuchsiaHoa hậu Đền Hùng Giáng My tôn dáng thon, nước da trắng sáng ở tuổi trung niên khi diện những bộ váy hồng fuchsia của Vũ Ngọc và Son.

Xem thêm tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn vietnamnet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Hoa hậu Giáng My hoá quý cô thập niên 1970 - Sao

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều